สังคม

ชายวัย 57 เมาหนัก ยืนหัวเรือ ด่าแม่ตัวเอง ก่อนกระโดดน้ำจมดับ ชาวบ้านเชื่อกรรมตามสนอง

โดย nut_p

29 พ.ค. 2566

210 views

ชายวัย 57 เมาหนัก ขอเงินแม่ซื้อเหล้า ก่อนขึ้นไปยืนบนหัวเรือด่าทอแม่ตัวเองและชาวบ้าน สุดท้ายกระโดดลงน้ำ จมเสียชีวิต ชาวบ้านเชื่อเป็นกรรมที่ทำไม่ดีกับพ่อแม่



วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายใต้น้ำเหตุเกิดที่ฝายน้ำห้วยสุครีพ ม.3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา



ในที่เกิดเหตุฝายกั้นน้ำตลาดน้ำห้วยสุครีพ มีความกว้างประมาณ 30 เมตร ลึก 3 เมตร พบชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก ทางด้านแม่ผู้เสียชีวิตได้มาจุดธูปขอขมา เพื่อขอให้ค้นพบร่างลูกโดยเร็ว หลังจากนั้นทางด้าน เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ช่วยกันค้นหาประมาณ 20 นาที สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตโดยต่อมาทราบชื่อเพื่อชีวิตคือนายจำเริญ เรืองอรุณ อายุ 57 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงขายาวลายดอกไม้



จากการสอบถาม นางอรุณศิริ เรืองอรุณ อายุ 75 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ลูกชายตนเองนั้นได้เดินมาขอตังค์เพื่อไปซื้อสุราแม่เลยให้เงินไปจำนวน 40 บาท แต่หลังจากนั้นลูกก็ได้เห็นไปยืนบริเวณหัวเรือ ภายในห้วยสุครีพ ชาวบ้านแถวนั้นก็ทราบว่าลูกชายมีอาการเป็นเมามาก จึงพยายามเรียกให้ลงมา แต่ก็ถูกตะโกนด่าทอ รวมถึงตนเองก็ด้วยที่เดินไปตาม ก็ถูกด่าเช่นกัน และในขณะเดียวกันลูกชายก็ได้กระโดดลงน้ำไป ก่อนที่จะไม่เห็นลูกชายอีกเลย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ทำการเข้าช่วยเหลือเพื่อค้นหา โดยตนเองและชาวบ้านเชื่อว่าเป็นเวรกรรมที่ลูกชาย ทำไม่ดี ด่าพ่อด่าแม่ จนมาจบชีวิตลง



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งนี้ได้ให้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง

คุณอาจสนใจ

Related News