สังคม

สุดสลด หนุ่มคว้าปืนจ่อขมับ ยิงตัวเองดับ หลังนำพวงมาลัยไหว้รูปแม่

โดย nut_p

27 พ.ค. 2566

687 views

หนุ่มนำพวงมาลัยไหว้รูปแม่ครั้งสุดท้าย ก่อนคว้าปืนจ่อขมับ ยิงตัวเอง สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ญาติเผย ไม่ทราบว่าหลานชายเครียดเรื่องอะไร เพราะอาศัยกันคนละที่



ที่จังหวัดอุทัยธานี เช้าวันนี้ ( 27 พ.ค.66 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับวิทยุแจ้งเหตุจากสายด่วน 191 ว่ามีเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 4 ต.หนองนางนวล อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลหนองฉาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง)



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง บริเวณชั้นบนของบ้านพบร่างของ นายทศพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา อ.เมือง จ.ชัยนาท นอนพิงผนังล้มเอียงไปทางซ้าย มีเลือดออกนองพื้นจำนวนมาก หายใจรวยริน ที่ขมับซ้ายมีแผลโดนยิงทะลุ ในมือซ้ายยังถือปืน ซิกซาวเออร์ 365 เจ้าหน้าที่จึงนำปืนออกจากมือ เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์กู้ชีพ และเจ้าหน้ากู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยกันปั๊มหัวใจ แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง แต่เนื่องจากกระสุนปืนเข้าจุดสำคัญทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าฝาบ้านจุดที่ผู้บาดเจ็บยิงตัวเองนั้น มีรูปของนางสุวรรณ์ ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตแขวนอยู่ และมีพวงมาลัยแขวนมุมภาพ ลักษณะเหมือนผู้บาดเจ็บมากราบไหว้รูปแม่เพราะว่าพวงมาลัยยังสดอยู่ อีกทั้งยังพบถุงย่ามสีขาวกับผ้าสีน้ำเงิน โทรศัพท์ 1 เครื่อง วางอยู่ข้างตัว จากนั้นพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงปลอกกระสุนปืนที่ทะลุศีรษะผู้เสียชีวิตไปโดนฝาบ้าน และทะลุฝาบ้านไปลงที่พื้นบ้าน เมื่อตรวจสอบรังเพลิงของปืนกลางของ พบกระสุนปืนขนาด 9 มม. คารังเพลิงอยู่อีก 1 นัด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ใกล้ตัวผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



สอบถาม น้าของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้บาดเจ็บทำงานและพักอาศัยอยู่กับพ่อที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นางสุวรรณ์ แม่ของผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลง และนำศพมาประกอบพิธีที่บ้านหลังนี้ และได้นำรูปนางสุวรรณ์ มาห้อยไว้ที่บ้าน ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ผู้ตายก็มากราบไหว้รูปแม่แล้วก็กลับไป



กระทั่งเช้าวันนี้ (27 พ.ค.2 566) ผู้บาดเจ็บได้ขับรถยนต์มาจอดข้างบ้าน และมาเรียกน้าสาว หลังจากนั้นก็เดินขึ้นไปบนบ้านคนเดียว ไม่มีใครอยู่ ต่อมาไม่นานก็ได้ยินดังปัง จึงตะโกนถามผู้เสียชีวิตว่าเสียงอะไร ผู้บาดเจ็บก็ยังพูดได้ว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันน้า" ตนเองจึงตะโกนเรียกนายเฉลิม สามี ให้ขึ้นไปดูสิว่าเกิดอะไรขึ้น พอสามีขึ้นไปดูก็ตกใจ และตะโกนเรียกญาติให้มาช่วย ก่อนจะแจ้งไปเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนก็ไม่ทราบว่าหลานชายเครียดเรื่องอะไร เพราะอาศัยอยู่กันคนละที่ และไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตว่าจะมีผู้อื่นมาก่อเหตุ ส่วนพนักงานสอบสวนจะได้มีการสืบสวนสอบเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News