สังคม

ไฟไหม้ชุมชนหมอเหล็ง รปภ.หนุ่มเพิ่งออกเวร ถูกไฟคลอกดับคากองเพลง

โดย nicharee_m

27 พ.ค. 2566

692 views

เมื่อเวลา 10.23 น. วันที่ 27 พ.ค.66 พ.ต.ท.พรชัย โรจนวิภาต สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยหมอเหล็ง ถนนราชปรารถ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท นายณันทพงศ์ สินมา ผอ.เขตราชเทวี ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นชุมชน พบเพลิงลุกไหม้บ้าน เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว กั้นเป็นห้องเช่า 6 ห้อง มีคนเช่าอยู่ 4 ห้อง เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการดับเพลิง 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในซากกองเพลิง 1 ศพทราบชื่อต่อมาว่า นายสดใส โยธานัน อายุ 28 ปี

นายณันทพงศ์ สินมา ผอ.เขตราชเทวี กล่าวว่า บริเวณพื้นที่ดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแบ่งเป็นบ้านเช่า 6 ห้องมีผู้พักอาศัยอยู่ 4 ห้องและห้องว่างอยู่ 2 ห้องโดยขณะเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านไม้มอดหมด เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 1 รายเบื้องต้นได้ประสานกับทางมูลนิธิราชประชานุเคราะห์เพื่อช่วยเหลือให้ที่พักพิงแก่ผู้ที่ไร้ที่พักอาศัยเป็นการชั่วคราวต่อไป ส่วนสาเหตุและส่งผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

จากการสอบสวน น.ส.กรรณิกา กองสี อายุ 22 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต นายสดใส ผู้เสียชีวิต ทราบว่า แฟนหนุ่มเป็น รปภ.บริษัท ซีเคียว รีทัช ทำงานรักษาความปลอดภัยเวรดึก ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านสนามเป้า เมื่อออกเวรตอนเวลา 07.00 น. ก็กลับมานอนหลับที่บ้านเช่า ส่วนตนออกไปทำงานร้านชา คาดว่าระหว่างเกิดเหตุ แฟนนอนหลับนั้นได้พยายามวิ่งหนีออกมาห้องพัก แต่น่าจะล้มทำให้ถูกเพลิงเผาไหม้ยังบริเวณดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News