สังคม

หงุดหงิดรอรับหลานนาน หนุ่มหัวร้อน ตบอส.จราจรจนหมวกหลุด

โดย nut_p

23 พ.ค. 2566

643 views

หนุ่มหัวร้อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังตบ อส.ตร.ที่ยืนปฏิบัติหน้าที่หน้าโรงเรียนอนุบาล เผยไม่อยากออกมารับหลาน แต่พี่ชายบังคับเลยหงุดหงิด เมื่อมานั่งรอหน้าโรงเรียนหลานก็ไม่ออกมา จึงโมโหขี่รถออกไปเจอ อส.ตร ยืนอยู่กลางถนน จึงตบเพื่อระบายอารมณ์โมโห



บันทึกเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มหัวร้อนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ก่อเหตุคว้าคอเสื้อและตบ นายสุนทร ภิรมณ์ราษฎร์ อายุ 59 ปีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจจราจรเมืองฉะเชิงเทรา (อส.ตร) ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับนักเรียนอนุบาล ของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง บนถนนมรุพงษ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ช่วงเวลา 16.45 น. วานนี้ (22 พ.ค.66) ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป ซึ่งครูที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้ามาช่วยแต่ไม่ทัน



ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (23 พ.ค.66) จากการเปิดเผยของ พ.ต.ท.สุรพงษ์ ตั้งใจธรรมโชติ รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ชายที่ปรากฏในคลิป ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาญณรงค์ รักขนาม อายุ 36 ปี เป็นคน ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว และรับทราบตลอดข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้น เพราะเกิดอารมณ์หงุดหงิดมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากพี่ชายให้ออกมารับหลานที่โรงเรียนอนุบาลดังกล่าว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้อยากออกมา และเมื่อออกมาแล้วนั่งรอหลานเป็นเวลานานบวกกับอากาศที่ร้อนจัด จึงเกิดอารมณ์หงุดหงิด แล้วหลานก็ยังไม่ออกมาจากโรงเรียนเสียที จึงขี่รถออกมาเจอเข้ากับนายสุนทร (อส.ตร) ที่ยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่กลางถนน จึงก่อเหตุเพื่อระบายอารมณ์หงุดหงิด



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้อันตรายต่อร่างกายและจิตใจ และส่วนของจราจรได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถหวาดเสียวอันตราย และไม่สวมหมวกนิรภัย ซึ่งหลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายชาญณรงค์ ผู้ก่อเหตุไปส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่อาการของนายสุนทร ผู้บาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำและอาการหูซ้ายอื้ออยู่ ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เข้าไปตรวจที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อนำผลการตรวจประกอบสำนวนดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News