สังคม

ชาวเน็ตชื่นชม หนุ่มส่งพัสดุขี่จยย. ยันเก๋งน้ำมันหมด เผยเป็นความชำนาญสมัยเด็กแว้น

โดย parichat_p

23 พ.ค. 2566

122 views

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม! หนุ่มส่งพัสดุขี่รถจยย. ยันรถเก๋งน้ำมันหมด ใช้ความชำนาญสมัยเด็กแว้น ยอดวิวทะลุเกือบ 2 ล้าน


จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอหนุ่มส่งพัสดุกำลังขี่รถจักรยานยนต์และใช้เท้ายันรถยนต์คันหนึ่งให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า โดยไม่ได้ใส่รองเท้าเกรงว่าจะเปื้อนรถ ซึ่งในภาพมีข้อความระบุว่า “นับถือน้ำใจของน้อง แดดก็ร้อน” โดยมีคนเข้าไปชื่นชมและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มียอดดูวีดิโอดังกล่าวกว่า 1.7 ล้านวิว



วันนี้ (23 พ.ค.66) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว พบนายศาสตราวุธ อายุ 30 ปี อาชีพพนง.ส่งพัสดุขนส่งเอกชนดัง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ตนทำงานอยู่และรุ่นน้องที่ทำงานโทรมาขอความช่วยเหลือน้ำมันหมด จะซื้อน้ำมันใส่แกลลอนแต่มันหายาก ตนจึงไปช่วยถีบรถให้ มีพี่ผู้หญิงเขาถ่ายคลิปไปลงติ๊กต๊อกและมีคนส่งมาให้ตนดู ตนดีใจที่มีเข้ามาชื่นชม หลายคนงงว่าตนทำได้ยังไงที่ถีบรถยนต์แบบนี้


ซึ่งเมื่อก่อนตนคึกคะนองหัดถีบรถกับเพื่อนๆ สมัยเด็กแว้น ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ เลยเป็นความเคยชิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องดีอาจจะอันตรายได้ ตนภูมิใจที่ทำดีแล้วมีคนเห็น ดีใจและเป็นความทรงจำที่ดี ทางบริษัทฯน่าจะยังไม่เห็นคลิปแต่ตนก็ไม่ได้หวังผลตอบแทนอะไร แค่มีคนเห็นและชื่นชมก็ดีใจแล้ว



ด้านน.ส.สุพรรณณา เจ้าของคลิปวีดิโอ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ตนกลับจากที่ทำงานขับรถเส้นราชพฤกษ์จะไปรัตนาธิเบศร์ เจอน้องผู้ชายขี่รถมอเตอร์ไซค์และใช้เท้ายันรถยนต์อยู่ ตนจึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิป ตอนแรกตั้งใจจะส่งให้เพื่อนดูเท่านั้น เพราะไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้ คิดไปคิดมาเลยเอาลงติ๊กต็อก อยากให้คนอื่นเห็นด้วยที่น้องเขาทำความดี ตนแค่เป็นสื่อกลาง ลงคลิปตอนแรกมีคนดูไม่เยอะ พอมาอีกวันคนดูเยอะมาก ตอนนี้มียอดวิวประมาณ 1.7 ล้านวิว ตนตอบคอมเมนต์ไม่หมด ทุกคนต่างเข้ามาชื่นชมน้อง ดีใจกับน้องที่มีคนเข้ามาชื่นชมมากขนาดนี้ อยากให้น้องทำความดีและรักษาความดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News