สังคม

หนุ่มซิ่งกระบะชนจยย. ตกใจโกยแน่บ ทิ้งรถ-คนเจ็บกลางถนน

โดย nut_p

16 พ.ค. 2566

46 views

วิ่งไม่เหลียวหลัง! หนุ่มขับกระบะชนรถจักรยานยต์ล้มเจ็บ ตกใจวิ่งหนี ทิ้งทั้งรถทั้งคนเจ็บไว้กลางถนน พลเมืองดีถ่ายคลิปไว้ได้



เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 16 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีคนเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนหลักช้าง หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุเป็นถนนอยู่ระหว่างปรับปรุง ตรวจสอบเกาะกลางถนนพบคนเจ็บชื่อเป็นชายวัยรุ่น จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีแดง ของคนเจ็บล้มเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะคู่กรณียี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน บพ 2373 สุราษฎร์ธานี สภาพกันชนหน้าเสียหาย



อย่างไรก็ตามระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยคนเจ็บ คนขับรถกระบะคู่กรณีเป็นชาย อายุประมาณ 30 -35 ปี รูปร่างสูง สวมเสื้อยืด กางเกงขายาว วิ่งออกจากที่เกิดเหตุโดยไม่ทราบสาเหตุ จนพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้ได้ ส่วนสาเหตุอุบัติเหตุยังไม่แน่ชัด อยู่ระหว่างตรวจสอบ



อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอยภายในรถกระบะคู่กรณี ไม่พบเอกสารระบุคนขับ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ ส่วนสาเหตุที่คนขับวิ่งหนีจากที่เกิดเหตุยังไม่ทราบ ซึ่งทางตำรวจติดตามตัวคนขับรถกระบะมาสอบสวนหาสาเหตุอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News