สังคม

กาพรรคไหนก็ซื้อได้ ร้านดังโพสต์ขายส้มตำ 31 บาท ฉลอง 'ก้าวไกล' ชนะเลือกตั้ง

โดย nut_p

15 พ.ค. 2566

243 views

ร้านส้มตำด้อมส้ม เจ้าดังเมืองชล ดีใจกว่าถูกรางวัลที่ 1 ยอมลดราคา ฉลองรัฐบาลใหม่ตามเบอร์พรรค จากราคา 50 เหลือ 31 บาททำเอาชาวเน็ตแห่รออุดหนุน



จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อว่า เลยมาตำ ณ.นาป่า ได้โพสต์ข้อความว่า ถ้าก้าวไกลได้เป็นรัฐบาบจะขายส้มตำปูปลาล้า 31บาทตลอดทั้งเดือนและลุ้นกว่าหวยดีใจกว่าถูกรางวัลที่1 จนมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงตวามคิดเห็นและให้กำลังใจทั้งรอสนับสนุนกันอย่างล้นหลาม



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านเลยมาตำ ณ.นาป่า ตั้งอยู่เลขที่ 5/1 หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางสาววรรณธิดา ไชยสีหา อายุ 33 ปี นายมงคล คมกล้า อายุ 27 ปี 2 สามีภรรยาเจ้าของร้านส้มตำและอาหารอีสานหลากหลายประเภท



จากการสอบถามนางสาววรรณนิดาและนายมงคล สองสามีภรรยาได้เปิดเผยว่า จากที่ได้โพสต์ไปคือตนทั้ง 2 คนก็เป็นเอฟซี ของด้อมส้มมาก่อนอยู่แล้วตั้งแต่สมัยพรรคอนาคตใหม่ ตนก็ติดตามผลงานมตลอดจนกระทั่งมาครั้งนี้เป็นพรรคก้าวไกลตนก็อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงและอยากให้คนรุ่นไหม่เข้ามาทำงานดูบ้างเพื่อเปิดโอกาสและอีกอย่างคือนโยบายของพรรคก้าวไกลได้ตอบโจทย์ร้านอาหารเล็กๆไปจนถึงระดับชั้นล่าง ๆ เลย



ตนก็เลยต้องเลือกเพื่ออยากให้เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องกับประชาชนให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งตนกับเพื่อนได้มาเปิดร้านกันหลายเดือนล้วและหลาย ๆ ร้านก็ต้องปิดตัวลงเพราะพิษเศรษฐกิจ ของรัฐบาลชุดเก่าที่ทำไว้ ตนจึงได้เลือกเพราะอยากให้เข้ามาแก้ไขและทำงานที่ลงราคาไว้ 31 บาท คือปกติเมนูส้มตำส้มตำปูปลาล้าจะขายดีกว่าทุกเมนูบางวันทะลุ 300 ครก ในราคา 50 บาทต่อครกแต่วันนี้ขอดั้มลดครึ่งราคาเหลือ 31 บาทเท่านั้น



ตนก็อยากให้รัฐบาลชุดใหม่ที่เข้ามาทำงานในชุดนี้อยากให้แก้ปัญหาต่างๆตามที่ได้พูดไว้เพราะชาวบ้านตาดำๆตั้งใจเลือกเพราะอยากให้เข้ามาบริหารและจัดการเศรษฐกิจตามนโยบายที่เคยหาเสียงไว้ ตนก็อยากเชิญลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะชอบพรรคการเมืองใดก็ตามมาอุดหนุนได้ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีอะไรเบอร์ใหนก็มาทานได้เหมือนกันหมด ยินดีต้อนรับทุกท่าน

คุณอาจสนใจ

Related News