สังคม

ขาวโพลนทั้งถนน 10 ล้อซิ่งเปลี่ยนเลน เทกระจาดแป้งมัน ทำรถติดยาวเหยียด

โดย nut_p

15 พ.ค. 2566

366 views

เทกระจาดแป้งขาวโพลนกลางถนน รถ 10 ล้อขนแป้งมันสำปะหลังมาเต็มคัน เปลี่ยนเลนกะทันหัน เสียหลัก เทกระจาดถุงมันสำปะหลังหล่นเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่เร่งเก็บกู้การจราจรติดขัดยาวหลายกม.



เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ต เศรษฐพล สิงห์นอก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 10 ทำถุงบิ๊กแบ็กที่บรรจุแป้งมันสำปะหลังมา 23 ถุงหล่นกลางถนนทำให้มีการจราจรติดขัดยาวหลายกิโลเหตุเกิดบริเวณยูเทิร์นนิคมปิ่นทอง1 ถ.มาบเอียง ขาเข้าแหลมฉบัง ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และได้ประสานงานไปที่หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงสนับสนุนในที่เกิดเหตุก่อนจะรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุพบถุงบิ๊กแบ๊กที่บรรจุแป้งมันสำปะหลังจำนวน23ถุงหล่นกระจายเต็มพื้นผิวการจราจรทำให้พื้นผิวการจราจรขาวโพนและมีการการจราจรติดขัดยาวหลายกม. ทางเจ้าหน้าทีจึงได้รีบเร่งทำการเคลื่อนย้ายถุงบิ๊กแบ็กออกจากบนถนน เร่งทำความสะอาด และเร่งทำการระบายรถให้สามารถเคลื่อนตัวได้



โดยพบนายจำรัส แนนเคนอายุ 41 ปี แสดงตัวเป็นคนขับและได้ให้ข้อมูลเพียงว่าได้ขับรถบรรทุก 10 ล้อออกมาจากบริษัทที่อยู่ในพื้นที่ ต.หนองขาม โดยจะขนแป้งมันสำปะหลังทั้งหมดไปส่งภายในท่าเรือแหลมฉบัง แต่ในขณะที่ตนขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุตน พยายามจะเบี่ยงรถออกไปทางเลนขวา แต่รถเกิดเสียหลัง จนทำให้ถุงบิ๊กแบ็กที่ตนบรรทุกมาหล่นกระจายเต็มถนน ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้โทรแจ้งกับเถ้าแก่ของตนให้ทราบ ก่อนจะนำรถเครนของบริษัทมาช่วยเจ้าหน้าที่ทำการเคลื่อนย้ายถุงบิ๊กแบ็กออกจากบนถนน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถาที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานและหลังจากนี้จะเร่งหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ