สังคม

ตร.ออกหมายเรียกเมียน้อย ปมเมียหลวงดักยิง-แทงผัวเจ็บ ใกล้คูหาเลือกตั้ง

โดย chiwatthanai_t

15 พ.ค. 2566

46 views

จากกรณีที่มีเมียหลวงวัย 61 ปี ไปดักรอเคลียร์ปัญหาครอบครัวกับอดีตสามีวัย 63 ปี ใกล้เคียงคูหาเลือกตั้งภายในซอยด่านสำโรง ใกล้ซอยด่านสำโรง 58 ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากที่ฝ่ายเมียหลวงทราบว่าอดีตสามีคนนี้พาเมียน้อยไปลงคะแนนเลือกตั้งสส จึงเดินทางมาจากจังหวัดอยุธยาพร้อมกับปืนลูกโม่ จุด 38 และมีดปลายแหลม เพื่อหวังมาดักรอเคลียร์ปัญหากับสามี แต่พอฝ่ายสามีพาเมียน้อยลงคะแนนเสร็จทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันและฝ่ายสามีไม่ยอมเคลียร์ทำให้ฝ่ายเมียหลวงชักปืนยิงใส่และกระโดดขึ้นกระบะท้ายรถก่อนจะก่อเหตุซ้ำจนรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.อาทิตย์ ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ระบุว่า ในส่วนของ นางสมร อายุ 61 ปี นั้น ยังคงคุมตัวเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและจะส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในวันพรุ่งนี้ ส่วนข้อกล่าวหาเบื้องต้น แจ้งข้อหาพยายามฆ่าและพรบ.อาวุธปืน ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุพบว่าเป็นปืนไม่มีทะเบียน


ด้านนายสมคิด อายุ 63 ปี จากการตรวจสอบอาการบาดเจ็บ เมื่อวานนี้(14 พ.ค. 66) ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอ มีแผลฉีกขาดจากของมีคมยาวประมาณ 1 เซนติเมตร เย็บ 3 เข็ม ที่แผ่นหลังมีบาดแผลเฉี่ยวๆ เป็นรอย ข้อมือข้างซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมเย็บ 5 เข็ม และที่ต้นขาขวามีบาดแผลถูกของมีคมยาว 2 เซนติเมตร เย็บ 6 เข็ม ที่ตัวของผู้บาดเจ็บไม่พบหัวกระสุนลูกปืนและเขม่าดินปืน ตอนนี้ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลและจะต้องรอให้แพทย์อนุญาตเข้าสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้ง และออกหมายเรียกตัวเมียน้อยมาสอบปากคำด้วยเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News