สังคม

กระบะขนญาติ 10 ชีวิต กลับไปเลือกตั้งที่สุรินทร์ เสียหลักพุ่งตกข้างทางเจ็บ 9 ดับ 1

โดย chutikan_o

14 พ.ค. 2566

797 views

รถกระบะขนญาติ 10 ชีวิต เดินทางจากสมุทรปราการ กลับไปเลือกตั้งที่สุรินทร์ เกิดเสียหลักที่บุรีรัมย์ตกข้างทาง บริเวณถนนเส้นศูนย์ราชการ ผู้โดยสารกระเด็นเกลื่อน บาดเจ็บ 9 ราย ติดใต้ท้องรถ 1 เสียชีวิต


วันที่ 14 พ.ค.66 เวลาประมาณ 05.00 น. ร.ต.อ.พรชัย บำรุงศิลป์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถกระบะตกข้าง มีคนติดภายใน และบาดเจ็บหลายราย บนถนนสาย 226 บริเวณถนนเส้นศูนย์ราชการ ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์เข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อเชพ สีขาว โดยมีนายกฤษณ ตรองจิตร อายุ 21 ปี เป็นคนขับ สภาพรถได้รับความเสียหาย และพบผู้บาดเจ็บหลายราย นอนเกลื่อนอยู่ข้างถนนและพงหญ้า ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อมกู้ชีพสวายจีก และกู้ชีพบ้านบัว ช่วยกันปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์


และยังมีผู้ติดใต้ท้องรถอีก 1 ราย กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถนำร่างออกมาได้ อาการสาหัส มีเลือดออกบริเวณศีรษะ และมีบาดแผลที่แข้งขวาจนเห็นกระดูก ทางพยาบาลตรวจสอบพบยังมีชีพจรอยู่ จึงช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำส่ง โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา




นางฟองจันทร์ ตระการดี อายุ 57 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เธอและญาติมาด้วยกันทั้งหมด 10 คน มีเด็กชาย อายุ 1-2 ขวบ 2 คน เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ จะกลับ อ.สนม จ.สุรินทร์ เพื่อไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ช่วงเกิดเหตุเธอหลับ เลยไม่ทราบว่าเกิดไรขึ้น


ด้านนายสุระ ปรากฏหาญ อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เขาขับรถอยู่คันหน้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กระบะคันดังกล่าวแซงขึ้นไป อยู่ๆ ก็พุ่งตกข้างทาง เห็นคนลอยกระเด็นบาดเจ็บหลายราย จึงจอดรถลงช่วยเหลือ เห็นในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชาย อายุ 1 ขวบ จึงรีบไปอุ้ม เด็กร้องด้วยความเจ็บปวด ไม่ยอมปล่อยมือ ก่อนจะโทรเรียกเจ้าหน้าที่


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่า คนขับรถน่าจะหลับใน เชื่อว่าน่าจะขับรถมาทั้งคืน

คุณอาจสนใจ

Related News