สังคม

ชายซิ่งจยย. ฝ่าไฟแดงพุ่งชน 18 ล้ออย่างจัง ดับคาที่

โดย parichat_p

11 พ.ค. 2566

117 views

ชายซิ่งจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงพุ่งชนกลางลำรถ 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่


วันนี้ (11 พฤษภาคม 2566) เมื่อเวลา 08:00 น. ร.ต.ท.หญิงขนิษฐา สัตตบุษย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนรถ 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาและรถกู้ชีพและรถกู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณใต้สะพานห้วยน้ำแดงใน จ.ชลบุรี พบรถ 18 ล้อ และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์เวฟ 110i สีแดง


โดยพลิกคว่ำอยู่บริเวณใกล้รถ 18 ล้อและจากการตรวจสอบร่องรอยพบร่องรอยอยู่ที่บริเวณกลางลำของรถ 18 ล้อและใกล้กันนั้นยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายยังไม่ทราบชื่อโดยผู้เสียชีวิตนั้นสวมเสื้แขนยาวสีเทากางเกงสีดำ โดยลักษณะผู้เสียชีวิตนั้นนอนคว่ำหน้า แขนด้านซ้ายได้หักและบริเวณคอหักและพายเรือลำตัวมีแผลถลอกตามร่างกายส่วนในตัวว่าชีวิตนั้นพบเงินสดจำนวนหนึ่งและโทรศัพท์ 1 เครื่องแต่ไม่พบเอกสารของผู้เสียชีวิต


จากการสอบถามนายสันติ อายุ 51ปี คนขับรถ 18 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าในขณะนั้นตนเองได้ขับรถออกมาจากซอยเพื่อมุ่งหน้าไปรับตู้จนถึงบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นตนเองได้รับสัญญาณไฟสีเขียวตนเองจึงได้ขับรถมุ่งหน้าออกไปแต่มอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวนั้นได้ขี่มาจากทางชลบุรีเพื่อมุ่งหน้าไปพัทยาแต่กลับฝ่าไฟแดงเข้ามาชนกลางลำของรถหลังจากนั้นตนก็ได้ลงไปดูก็พบว่าผู้บาดเจ็บนั้นหายใจรวยรินก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ทำการช่วยเหลือ


เบื้องต้นยังไม่พบเอกสารใดๆของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะเร่งติดต่อญาติมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฝ่าไฟแดง ,ซิ่งจักรยานยนต์

คุณอาจสนใจ