สังคม

ร้านขายชุดนักเรียน จัด ‘ราวปันสุข’ ชุดเก่าไม่ใช้แล้วใครใส่ได้ให้ฟรีรับเปิดเทอม

โดย JitrarutP

8 พ.ค. 2566

464 views

ชุดเก่าแบ่งให้เพื่อนฟรี! ร้านขายชุดนักเรียน ที่นครสวรรค์ จัด “ราวปันสุข” เอาชุดนักเรียนเก่าใช้แล้วมาให้ ใครใส่ได้เอาไปเลยไม่คิดเงิน แบ่งเบาภาระผู้ปกครองช่วงเปิดเทอม

วันนี้ (8 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดนครสวรรค์บรรดาผู้ปกครองจำนวนมากต่างพาบุตรหลานมาเลือกซื้อชุดนักเรียนกันตลอดทั้งวันหลังใกล้จะถึงวันเปิดภาคเรียน ส่งผลให้บรรดาร้านขายเสื้อผ้าชุดนักเรียนที่ตั้งอยู่ในเขตตลาดเทศบาลนครนครสวรรค์คึกคักเป็นพิเศษ โดยส่วนใหญ่บรรดาผู้ปกครองต่างมาเลือกซื้อสินค้าประเภท เสื้อนักเรียน กางเกง รองเท้าและอุปกรณ์การเรียนอื่นๆ ในขณะที่ในปีนี้สินค้าเกี่ยวกับชุดนักเรียนมีราคาแพงขึ้นเล็กน้อย แต่บรรดาผู้ปกครองส่วนใหญ่ก็ยังคงมีความจำเป็นที่จะต้องซื้อเพื่อให้บุตรหลานได้มีเสื้อผ้านักเรียนไว้สวมใส่ช่วงเปิดเทอม



จากการเปิดเผยของนายสิทธิโชค เปาอินทร์ ผู้จัดการร้านกนกวรรณทับทอง ร้านจำหน่ายชุดนักเรียนรายใหญ่ของจังหวัดนครสวรรค์ บอกว่า ถึงแม้สินค้าต้นทุนจะแพงขึ้นแต่ทางร้านก็ยังคงตรึงราคาไว้เพื่อไม่ให้ทางกลุ่มลูกค้าแบกรักภาระมากเกินไป พร้อมทั้งใช้โปรโมชั่นลดค่าใช้จ่ายด้วยการปักชื่อ-นามสกุล ชื่อโรงเรียน ให้ฟรีด้วยเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย




ในขณะเดียวกันทางร้านได้นำโครงการ “ราวปันสุข” มาใช้เป็นเป็นปีที่สาม โดยทางร้านจะตั้งราวแขวนผ้าไว้สำหรับแขวนชุดนักเรียนเก่าที่น้องๆ ใส่ไม่ได้แล้วมาแบ่งปันให้กับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน หากใครมาซื้อชุดนักเรียนที่ร้านพบว่ามีเสื้อ กางเกง หรือรองเท้าที่ราวปันสุข หากสวมใส่ได้ก็สามารถนำกลับไปบ้านได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ปกครองเป็นอย่างมาก



คุณอาจสนใจ

Related News