สังคม

ฤทธิ์สุรา! เมียยัวะถูกลากจากปากซอยถึงห้อง ทุบแก้วแทงคอผัวเจ็บสาหัส

โดย nicharee_m

5 พ.ค. 2566

122 views

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแก้วปาดคอได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยด่านสำโรง 12 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บริเวณบันไดขอหอพัก พบ นายรัตนะ กันแก้ว อายุ 33 ปี สภาพเลือดไหลเต็มตัว มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ และแขนข้างซ้าย คล้ายกับถูกของมีคมบาด เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการตรวจสอบและสอบถามในที่เกิดเหตุทราบว่าผัวเมียทะเลาะกัน ผู้ก่อเหตุคือ นางสาวประภาพร อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าได้ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาขึ้นไปชี้จุดก่อเหตุภายในห้อง ภายในห้องพบหยดเลือดหลายหยด และเศษแก้วที่แตกอยู่กับพื้น ซึ่งเป็นอาวุธที่ นางสาวประภาพร ใช้แทงและปาดคอ นายรัตนะ

ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ บอกว่า ผู้บาดเจ็บเป็นสามีของตนเอง ส่วนบาดแผลที่เห็นนั้น มาจากฝีมือของเธอเอง โดยเธอใช้แก้วเป๊กทุบจนแตกแล้วใช้เศษแก้วแทงที่คอของสามีเธอเอง สาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ตัวเธอและสามีพากันนั่งดื่มสุรา ไปหลายขวด จนเมาได้ที่ทั้งสองคน

พอเมาฝ่ายสามีกับใช้ความรุนแรงกับเธอก่อนด้วยการกระชากลากเธอไถลกับพื้นจากปากซอยมาที่ห้อง ทำให้ตนเองรู้สึกเจ็บ จึงเกิดความโมโห บวกกับสามีเอ่ยปากท้า จึงทุบแก้วเป๊กที่ใช้เทสุราดื่มกันจนแตก แล้วเอาทางคมของแก้วแทงไปที่คอสามี ยอมรับทำจริง รับเจ็บจริงจบจริงเพราะเป็นสามีภรรยากัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวภรรยาไปสอบปากคำลงบันทึกประจำวันเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงเหนือ และจะต้องเข้าสอบปากคำ นายรัตนะ ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง และจะต้องดูว่าฝ่ายสามีจะแจ้งความเอาเรื่องภรรยาหรือไม่หากแจ้งความเอาผิดก็จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News