สังคม

‘กัน จอมพลัง’ พกอาหารหมา บุกโรงพักตามคำท้า แฟนเก่าปล่อยคลิปสาวเรียกเงิน ยังไร้วี่แววคู่กรณี

โดย nicharee_m

4 พ.ค. 2566

681 views

จากกรณี สาวร้อง ‘กัน จอมพลัง’ ถูกแฟนเก่าแอบตั้งกล้องถ่ายคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กัน แล้วส่งประจานในโซเชียล ขู่เรียกเงิน 2 แสนบาท อ้างแค้นทำให้ติดคุก ขณะคบกันฝ่ายชายติดยา ชอบทำร้ายร่างกายจนต้องให้เพื่อนช่วยพาหนี

นอกจากนี้ยังกล่าวหาว่า เธอร่วมกับคนที่มาจับกุม ขโมยของของเขาตอนที่ถูกจับ อ้างว่าตัวเองถูกซ้อม จนต้องยอมรับสารภาพ พร้อมกับบอกที่เก็บของมีค่า อาทิ ทองคำแท่ง แท่งละ 50 บาท จำนวน 55 แท่ง, ทองรูปพรรณ 904 บาท, โน๊ตบุ๊ก 5 เครื่อง, ไอแพด 5 เครื่อง, เครื่องราชอิสริยาภรณ์ของพ่อและแม่, พระเครื่อง 555 องค์, แหวนเพชร 1 วง มูลค่า 3 ล้านกว่าบาท, กระเพาะปลาแห้งอายุหลาย 10 ปี 25 ชิ้น, ถุงยางอนามัย ชนิดขรุขระมีปุ่มสลับเกลียว 5 กล่อง, ยาพลังแรดชนิดน้ำ 5 ขวด, เจลหล่อลื่นสูตรน้ำแบบหลอด 5 หลอด, ชุดชั้นในใช้แล้วของอดีตภรรยา 5 ชุด และไฟแช็คชนิดประหยัดแก๊ส 5 อัน

ล่าสุดวันนี้ (4 พ.ค.) กัน จอมพลัง ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง ตามนัด หลังจากที่ นายตอง ผู้ก่อเหตุได้โพสต์ตอบโต้กับ กัน จอมพลัง เมื่อคืนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุที่ต้องท้ากันมาเจอที่ สภ.เมือง และยังไม่หยุดข่มขู่กับเพื่อนผู้เสียหาย

ด้าน กัน เผยวันนี้มาคอยดูแลปกป้องคู่กรณีไม่ให้เกิดอันตราย เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังไม่เลิกข่มขู่ ตำรวจเองกลัวแต่พันท้ายนรสิงห์เท่านั้นในจังหวัดอ่างทอง ถ้าไม่มาก็เตรียมที่จะนำอาหารสุนัขมาวางไว้หน้าโรงพัก หากคู่กรณีมาก็ให้มากินซะ ด้านผู้ก่อเหตุยังไร้วี่แวว


คุณอาจสนใจ

Related News