สังคม

'บิ๊กโจ๊ก' เผยผลสอบ รอง ผกก. อดีตสามี 'แอม ไซยาไนด์' รับสารภาพ 2 ข้อหาตามหมายจับ

โดย panisa_p

3 พ.ค. 2566

668 views

วันที่ 3 พ.ค. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางสอบสวน พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองผู้กำกับอ๊อฟ อดีตสามีแอม เพิ่มเติม โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์เปิดเผยหลังจาก ผบ.ตร.ได้แบ่งมอบงาน ตนมอบหมายให้คณะทำงานสอบปากคำเพิ่มเติม โดย รองผกก.ให้การดีขึ้นโดยรับวารภาพข้อหาตามหมายจับ วันนี้ตนจึงมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนก้อยที่ว่าเป็นภรรยาน้อยของทางรองผกก.นั้น ตอนนี้ตัวอยู่ที่นี่แล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มการสอบสวน จากนี้ไม่ว่าจะมีวันหยุดกี่วัน ทางคณะพนักงานสอบสวนจะเร่งทำเพิ่มเติม


บิ๊กโจ๊กกล่าวว่า ตนได้ทางเรือนจำเพื่อเดินทางไปสอบปากคำ น.ส.แอมภายในเรือนจำว่า เพราะเชื่อว่าหลังจากติดคุกไปหลายวัน น่าจะรู้ผิดชอบชั่วดีมากขึ้น โดย น.ส.แอมรับสารภาพว่า เป็นคนไปรับทรายที่สนามบิน ทั้งนี้ตนจะเข้าไปคุยสอบถามคำเพิ่มเติมภายในเรือนจำ


ส่วนข้อหาตามหมายจับของรอง ผกก.นั้นมีข้อหารับของโจร และใช้เอกสารราชการปลอม ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังการสอบสวนจะนำตัว รอง ผกก.ไปควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม โดยนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 4 พ.ค.) พร้อมคัดค้านการประกันตัวด้วยเกรงว่าจะหลบหนี


พล.ต.อ.สุรเชษฐ์เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดนี้จะทำความจริงให้กระจ่าง อย่างน้อยในวันจันทร์-อังคารนี้จะบอกสื่อมวลชนได้ ในส่วนของน้อยหน่า ภรรยาน้อยอาจจะรู้ข้อมูลเยอะ เพราะอยู่ใกล้ชิด เขาเป็นสามีภรรยาย่อมรู้ว่าเส้นทางการเงินเป็นอย่างไร คน 3 คนไปในสถานที่เดียวกันย่อมต้องทราบรายละเอียด


รอง ผบ.ตร.กล่าวว่า สำหรับผู้ที่ซื้อไซยาไนด์ทางออนไลน์ต้องมีวัตถุประสงค์ ซื้อไปทำอะไร ตอนนี้เรามีข้อมูลทั้งหมดแล้วว่าใครซื้อไปบ้าง รวมถึงบุคคลที่เป็นดาราด้วย ซึ่งมีบุคคลที่ซื้อไปนับ 100 ราย หากพบพิรุธหรือมีความน่าสงสัยจะเรียกมาสอบสวนหากคนใดทำซื้อไปผิดวัตถุประสงค์จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News