สังคม

เคลียร์กันแล้ว! ป้าตากผ้ารั้วบ้านตรงข้าม เห็นว่าสนิทกัน ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ยันต่อไปไม่ทำอีก

โดย panisa_p

2 พ.ค. 2566

556 views

จากกรณีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 66 เวลา 09.00 น. มีหญิงคนหนึ่ง ที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เดินหอบผ้ามาหน้าบ้านและเอาผ้ามาตากที่รั้วหน้าบ้าน ต่อมา เจ้าของบ้านขี่ จยย. กลับมาเห็น จึงเกิดการไม่พอใจ สุดท้ายคบ้านฝั่งตรงข้ามจึงเดินมาเก็บให้ โดยเจ้าของบ้านไม่ได้พูดอะไร หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พบนางนกค้า อายุ 60 ปี คนที่นำผ้าไปตากบ้านตรงข้าม เล่าว่า เจ้าของบ้านตรงข้ามที่ตนเอาผ้าไปตาก ตนสนิท คุ้นเคยกัน  วันเกิดเหตุผ้าเยอะมากและไม่มีที่ตาก ตนจึงเอาไปตากบ้านฝั่งตรงข้าม เพราะคิดว่าคนสนิทกัน ปรากฏว่าวันเกิดเหตุ เจ้าของบ้านตรงข้ามเลิกงานเร็ว กลับมาเจอพอดี ตนเห็นจึงออกไปเก็บผ้า ไม่ได้มีการทะเลาะกัน เป็นเรื่องเข้าใจผิด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนทำแบบนี้ ต่อไปนี้ก็คงไม่ตากแล้ว


เจ้าของบ้านตรงข้าม เผยว่า วันเกิดเหตุ ตนกลับมาจากทำงาน เห็นผ้าใครไม่รู้มาตากที่หน้าบ้าน ตนอึ้งมากและคิดว่าเข้าบ้านผิดหลัง เจอแบบนี้ก็เสียความรู้สึกและโมโห ตนอยู่คนเดียวก็ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายกับใคร แค่ทำงานก็ปวดหัวแล้ว เหนื่อยและยังมาเจอแบบนี้อีก แล้วผ้าที่ตากก็เป็นผ้าขี้ริ้ว ขนาดตนยังไม่ทำแบบนี้เลย แต่ทำไมคนอื่นถึงมาทำแบบนี้ได้


หลังจากเกิดเหตุป้าก็ออกมาเก็บผ้า ตนก็ไม่ได้พูดอะไร หลังจากป้าเก็บเสร็จก็แยกย้ายกันเข้าบ้าน จึงมาดูกล้องวงจรปิด และนำไปโพสต์ลง Tiktok ตัวเอง เพราะเสียความรู้สึกมาก ล่าสุดก็ได้เคลียร์ใจกับป้าบ้านตรงข้ามแล้ว และเขารับปากจะไม่นำผ้ามาตากอีก

คุณอาจสนใจ

Related News