สังคม

มิติใหม่ฉลองวิวาห์ ลูกชายร้าน ‘หมูกระทะ’ แต่งงาน ก็เทน้ำซุปแทนตัดเค้กไปเลยสิคะ!

โดย nicharee_m

2 พ.ค. 2566

591 views

เจ้าบ่าว-เจ้าสาว จัดงานแต่งมิติใหม่สุดแปลก กินหมูกระทะแทนการตัดเค้ก

ที่ร้านธนพลหมูกระทะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เยื้องโรงพยาบาลบ้านนา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านนาตามคลิปที่เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้นำคลิปงานแต่งมาลงติ๊กต็อกเป็นช่วงไฮไลท์เวลาที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะต้องตัดเค้ก แต่เปลี่ยนมาเป็นกินหมูกระทะแทน สร้างความแปลกตาแปลกใจกับแขกที่มาร่วมงานแต่ง

เจ้าบ่าวชื่อนายนภัสกร เบียซ้าย อายุ 24 ปี เป็นลูกเจ้าของร้านธนพลหมูกระทะ เป็นคนโคราช มาทำกิจการหมูกระทะของครอบครัวได้ 15 ปีแล้ว ส่วนเจ้าวชื่อนางสาว กชพร เปารศรี อายุ 23 ปี เป็นคนจังหวัดนครนายก ได้คบหากันมาหลายปี จึงได้ตกลงกันจัดงานแต่งงานในวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่โรงเรียนบ้านนานายกพิทยากร โดยเชิญแขกมาร่วมงานแต่งและเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนจำนวน 60 โต๊ะ

แต่ช่วงโฮไลท์ที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวจะต้องตัดเค้ก จึงได้เปลี่ยนมากินหมูกระทะแทนจึงสร้างความแปลกตาแปลกใจให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน และมีเพื่อนๆ ที่มาร่วมในงานได้ถ่ายคลิปไว้และนำมาลงติ๊กต็อก

จากการให้สัมภาษณ์ ของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ได้เล่าว่าเราสองคนได้คุยกันว่าในงานแต่งทั่วไปช่วงไฮไลด์ก็จะมีแต่ตัดเค้ก เนื่องด้วยร้านเราให้บริการหมูกระทะ จึงมีความคิดว่าน่าจะนำหมูกระทะมาเป็นไฮไลท์โดยกินหมูกระทะแทนการตัดเค้ก ดูแล้วแปลกดี


@nipawan78 ตัดเค้กแต่งงานแบบใหม่แบบสับ???????????? #มหาฤกษ์มงคล#งานแต่งงาน#เปิดการมองเห็นtiktok#หมูกระทะ#บ้านนา#ธนพลหมูกระทะ♬ รำตึงๆ - Djpaoremix

คุณอาจสนใจ

Related News