สังคม

งานแต่งวุ่น! วัยรุ่นต่างถิ่นมาดูรถแห่เกิดเขม่นกับเจ้าถิ่น ดวลปืนกันสนั่น ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ 3

โดย parichat_p

30 เม.ย. 2566

1.4K views

วัยรุ่นต่างถิ่นมาดูรถแห่งานแต่ง เกิดเขม่นกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น ดวลปืนสนั่นหน้างานแต่งงาน มีชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ 3 ตำรวจตามรวบตั้งข้อหาทั้งหมด


วันนี้ (30 เม.ย.66) พ.ต.อ.วิทษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.สาธิต สถิตถาวร ผกก.สืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พ.ต.ท นิวัฒน์ อาทวัง รองผกก.(สืบสวน) สภ.ประโคนชัย นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมนายเมฆ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ยึดอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก และยังไปตามจับกุมนายแบงค์ อายุ 18 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ อีก 1กระบอก ได้ที่บ้านพัก หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา


ทั้งสองได้ยกกลุ่มทะเลาะวิวาท แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน บริเวณหน้างานแต่งงานใน อ.ประโคนชัย เหตุการณ์ดังกล่าว มีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย


มีนายจารุกิตต์ อายุ 26 ปี แขกมาร่วมงานแต่ง ถูกยิงบริเวณลำตัว ,นายชินกฤต อายุ 19ปี กลุ่มของนายแบงก์ มาจากต่างหมู่บ้าน และด.ช. เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี คนในหมู่บ้าน ทั้งหมดส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลประโคนชัย ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพราะอาการสาหัส


นายแบงค์วัยรุ่นต่างถิ่น ให้การกับตำรวจว่า ตนมาเป็นเขยอยู่บ้านที่มีการจัดงานแต่ง เห็นมีรถแห่ จึงชวนเพื่อนอีก 7-8 คนมาเที่ยวดูรถแห่ ระหว่างที่กำลังเต้นกันอยู่นั้น ได้มีวัยรุ่นเจ้าถิ่น มากวนจึงเริ่มเขม่นกัน ก่อนจะชักปืนยิงกันดังกล่าว


ขณะที่นายเมฆ วัยรุ่นเจ้าถิ่น คู่กรณี เล่าว่าเห็นงานแต่งงานมีรถแห่ ก็อยากไปเที่ยวชมบ้าง แต่วัยรุ่นต่างถิ่นกลับมาล้ำหน้า เหมือนไม่พอใจพวกตน ทั้งที่เป็นเจ้าถิ่น ทำให้มองหน้ากันก่อนจะมีการชักปืนยิงใส่กันดังกล่าว ฝากขอโทษผู้บาดเจ็บด้วย


หลังสอบสวนนำตัวส่ง ร.ต.อ วสันต์ แซ่ตัง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และ พรบ.อาวุธปืนไว้ก่อน ซึ่งจะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บว่ารุนแรงแค่ไหน

คุณอาจสนใจ

Related News