สังคม

เก๋งหัวร้อน เลี่ยงไฟแดงเลี้ยวเข้าวงเวียน คิดว่าไรเดอร์ด้านหลังด่า ลงรถผลักจยย.ล้มคว่ำ

โดย nut_p

28 เม.ย. 2566

116 views

ไรเดอร์หนุ่มร้อง ถูกคนขับเก๋งหัวร้อน เลี่ยงไฟแดงเลี้ยวเข้าวงเวียนตัดหน้าลงรถมาผลักรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ หลังคิดว่าถูกด่าด้วยคำหยาบ



จากกรณีที่มีผู้ใช้ facebook ชื่อ เอาที่ มึงสบาย ใจเลย ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า เวลา 12:10 น ขอประนามชายคนนี้ คุณทำผิดแล้วยังลงมาหาเรื่องผมอีกนะครับ ผลักผมกับรถล้มแล้ว มาหาผมให้รวยอีก ทางผมไฟเขียว ผมมาถูกทางแต่คุณมาย้อนทางวงเวียน คุณไม่ชะลอรถ แทบจะชนผมด้วยซ้ำ ผมต้องเบรกให้ผมเตรียมแจ้งความเอาผิดคุณแน่ๆ"



วันที่ 28 เม.ย. 66 ตรวจสอบภายในคลิปพบรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์ขับออกมาจากทางนิคมอุตสาหกรรม 304 ก่อนจะถึงช่วงบริเวณที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีรถเก๋งสีขาวขับปาดหน้ากระชั้นชิด ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของไรเดอร์คล้ายถูกผลักแล้วล้มลง จากนั้นพบชายสวมเสื้อลายมีลักษณะเหมือนอารมณ์ฉุนเฉียว ยืนโต้เถียง ด่าทอกับไรเดอร์หนุ่มรายนั้น ก่อนที่จะขึ้นรถเก๋งแล้วขับออกไป ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็ได้มีผู้ใช้ Social Media เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย



จากการลงตรวจสอบพบว่า บริเวณถนนที่เกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณหน้าทางเข้านิคมอุตสาหกรรม 304 ฝั่งขาออก พื้นที่ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งมักจะพบประชาชนที่ใช้รถถนนจากฝั่งทางบ้านคลองรั้งหากติดสัญญาณไฟแดง มักจะใช้หลบเลี่ยงสัญญาณไฟเป็นประจำ จึงมักจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้ง



ด้านนายณัฐชานน อายุ 34 ปี ไรเดอร์เผยว่า ตอนเกิดเหตุประมาณ 12:10 น ตนขับรถออกมาจากนิคมเพื่อที่จะเลี้ยวไปบ้านคลองรั้ง ซึ่งจังหวะนั้นเป็นช่วงสัญญาณไฟเขียวฝั่งของตนพอดี ปรากฏมีรถเก๋งขับเลี่ยงไฟแดงมา ซึ่งตนก็ชะลอรถ เพื่อให้รถเก๋งไปก่อน แต่รถเก๋งไม่มีทีท่าจะจอด จนตนจึงได้เบรกเพื่อที่ให้รถเก๋งคันดังกล่าวไปก่อน จากนั้นเขาก็จอดรถลงมาพร้อมกับบอกว่า ตนแจกของลับให้เขา และได้ผลักรถของตนจนล้ม ก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถ แต่ก็ยังกลับมาด่าทอตนหลายครั้ง พร้อมกับบอกว่าตนแจกของลับให้เขา



ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้แจกของลับให้เขาแน่นอน และอยากจะให้คิดง่าย ๆ ว่าตนก็ใส่หมวกกันน็อคอยู่ และรถของเขาก็ปิดกระจกหมด เขาจะรู้และได้ยินยังไง ว่าตนแจกของลับให้ โดยหลังจากที่เกิดเหตุตนได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามคนขับรถเก๋งชนดังกล่าวมารับผิดชอบความเสียหายและดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News