สังคม

ชายวัย 42 เปิดโรงแรมเสพยาหลอนหนักทำร้ายตัวเอง ซ้ำวิ่งแก้ผ้าให้รถชน

โดย parichat_p

28 เม.ย. 2566

172 views

ชายวัย 42 พาสาวเปิดโรงแรมเสพยาหลอนวิ่งแก้ผ้าทำร้ายตัวเองออกจากโรงแรม ทำรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาเกิดเชี่ยวชนทำให้มีผู้รับบาดเจ็บอีก 3 รายย่านพระประแดง


วันที่ 28 เมษายน 2566 ร้อยตำรวจเอก วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันจำนวน 3 คัน ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายข้าวต้มเลือดหมู ถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คันล้มอยู่บนถนน


โดยมีนายธนาธิป อายุ 15 ปี ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 และในจุดที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย อยู่ข้างทางไม่สวมเสื้อผ้าและมีอาการเหมือนคนเมายาหรือหลอนมีเลือดไหลเต็มตัวโดยที่มือข้างซ้ายมีคล้ายๆกิ่งไม้ที่ทิ่มในรูจมูกของตัวเองจนเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินเข้าไปดูชายคนดังกล่าวเอะอะโวยวายบอกให้พาตนรีบไปหาหมอเจ้าที่ตำรวจจึงรีบเอาผ้าขนหนูที่ชายดังกล่าวแขวนคอมานุ่งให้เพราะท่อนล่างเปลือยและมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่องเอะอะโวยวายเหมือนคนเมายาเสพติดหรือคนหลอนยาเสพติดจนสักพักมีพนักงานโรงแรมที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดอุบัติเหตุปั่นจักรยานออกมาบอกว่าเป็นแขกที่โรงเเรมวิ่งออกมาจากห้องพัก โดยไม่นุ่งผ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวขึ้นไปที่รถกระบะตำรวจและนำตัวชายดังกล่าวไปส่งโรงพยาบาลบางจาก


ทราบชื่อต่อมานายสมศักดิ์ อายุ 42 ปี จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบที่โรงแรมท็อปอินน์(แห่งหนึ่ง) ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ภายในห้องพักเลขที่ 09 ภายในห้องมีเลือดกระจายเต็มไปหมด และมีแก้วน้ำแตกอยู่บริเวณประตูทางเข้า ตรวจสอบโต๊ะข้างโซฟาพบมีอุปกรณ์การเสพยาบ้าและยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ด้านหน้าพบคราบเลือดไหลเป็นทางจนไปถึงถนนสุขสวัสดิ์ตรงจุดเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายสมศักดิ์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางจากพร้อมตรวจยาเสพติด เพราะว่ามีแผลฉีกขาดที่รูจมูกทั้ง 2 ข้างและมีแผลถลอกที่ดั้งจมูก


สาเหตุเกิดจากนายสมศักดิ์ได้ใช้กิ่งไม้แทงเข้าที่รูจมูกทั้ง 2 ข้าง ผลการตรวจสารเสพติดพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ตำรวจจึงควบคุมตัวมาที่ สภ.พระประแดง แล้วได้สอบถามเบื้องต้นได้ทราบว่านายสมศักดิ์ได้พาหญิงสาวไปเปิดใช้บริการที่โรงแรมดังกล่าวตอนเวลา 02.30 น จนถึงเวลาประมาณ 05.00 น. หญิงสาวที่ไปด้วยก็ได้เดินทางออกจากโรงแรม


ส่วนนายสมศักดิ์ยังอยู่ในโรงแรมจนถึงหมดเวลาเข้าพักพนักงานโรงแรมจึงได้เดินไปแจ้งให้ทราบ พอเปิดประตูออกมานายสมศักดิ์ได้แก้ผ้าออกมาพร้อมผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันคอวิ่งออกมาจากห้องจนไปถึงถนนสุขสวัสดิ์และทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานาย สมศักดิ์ ยามุนี มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าจำนวน 2 เม็ดไว้ด้วยความครอบครองเพื่อเสพ และจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทางพนักงานโรงแรม ได้เล่าว่า นาย สมศักดิ์ ได้มาเปิดห้องเวลา 02.30 น. โดยมีผู้หญิงมาด้วย 1 คน ตนก็เปิดให้บริการตามปกติ จนมาถึงเวลาประมาณ 05.00 น หญิงสาวที่มาด้วยได้เดินออกมาจากห้องแล้วออกไปจากโรงแรมโดยทันที จากนั้นเวลาประมาณ 05:00 น ตนได้เดินไปแจ้งนายสมศักดิ์ว่าได้หมดเวลาแล้ว พอนายสมศักดิ์เปิดประตูออกมาก็มีอาการเมาหรือหลอนยาเสพติดวิ่งออกมาจากห้องโดยไม่ได้นุ่งผ้ามีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันอยู่ที่คอวิ่งออกไปที่ถนนสวัสดิ์


โดยมีอาการเอะอะโวยวายเหมือนตะโกนให้พาไปหาหมอหน่อยจากนั้นตนจึงได้ปั่นจักรยานออกไปดูก็พบว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน 3 คันจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสมศักดิ์อยู่บริเวณริมฟุตบาทยืนเลือดท่วมตัวเพราะมือซ้ายได้ถือกิ่งไม้แทงไปที่รูจมูกของตัวเองทั้งสองข้างจนเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาได้ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คันที่ชนกัน แล้วตำรวจได้เดินมาหาดูนายสมศักดิ์ จากนั้นจึงเอาตัวขึ้นรถยนต์สายตรวจตำรวจไปส่งที่โรงพยาบาล


ทางด้านนาย พงษ์พันธ์ เร่งวัฒนะชัย อายุ 67 ปี พ่อค้าขายข้าวต้มเลือดหมูตรงจุดเกิดเหตุได้เล่าให้ฟังว่า ขนาดตนขายของให้ลูกค้าอยู่เพิ่งได้ยินเสียงดังขึ้นพอหันไปเห็นรถจักรยานยนต์ชนกันจำนวน 3 คันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนเป็นได้รีบโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าที่ตำรวจ พอตำรวจและกู้ภัยมาถึงได้เข้าไปดูผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุก็มีชายคนหนึ่งไม่สวมเสื้อผ้ามีเพื่อนผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันคออยู่เดินออกมากลางถนน เจ้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวชายดังกล่าวเข้าข้างทาง


โดยตนไม่เห็นอีกทีว่าชายที่ไม่สวมเสื้อผ้านั้นมีเลือดไหลเต็มตัว และมือข้างซ้ายถือกิ่งไม้แทงเข้าไปในรูจมูกของตัวเองและมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จนตนหันไปเห็นพนักงานโรงแรมได้ออกมาแล้วบอกว่าเป็นแขกที่โรงแรมเหมือนเมายาหรือมีอาการหลอนวิ่งออกมาจากห้องพักในโรงแรม ตนเชื่อว่าสาเหตุจากการอุบัติเหตุในครั้งนี้คงเป็นหนุ่มหลอนยาคนนี้ที่วิ่งออกมากลางถนนทำให้รถหักหลบและเสียหลักเฉี่ยวชนกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News