สังคม

ลงไปวางกรวย กั้นรถเสีย รถพ่วง 18 ล้อมองไม่เห็น เหยียบดับคามอเตอร์เวย์

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2566

205 views

ชายวัย 48 รีบลงจากรถพ่วง 22 ล้อ เพื่อลงไปตั้งกรวย เพราะรถเสียแล้วกีดขวางเลนซ้าย กลัวมีคนมาชนซ้ำ แต่ระหว่างตั้งกรวยก็ถูกรถพ่วง18 ล้อที่ขับเข้าโค้งมา มองไม่เห็นชนแล้วทับร่างซ้ำ เสียชีวิตบนมอเตอร์เวย์

เมื่อเวลา00.00 น. วันที่ 28 เม.ย. 66 ร.ต.อ.บดี ตวนพล รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (อ่อนนุช) พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา หน่วยกู้ภัยทางหลวงมอเตอร์เวย์ ตรวจสอบเหตุรถชนคน บนถนนมอเตอร์เวย์ กม.41+300 ขาเข้ากทม. หมู่10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา



พบรถพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 61-4406 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนตัวพ่วง 61-4407 กรุงเทพมหานคร จอดเสียลักษณะกีดขวางเลนซ้าย1ช่องทาง และพบร่างนายวิกาล ขันตรี อายุ 48 ปี คนขับรถคันดังกล่าวถูกเหยียบจนศีรษะระเบิด และเหยียบขาซ้ายเกือบขาด โดยมีนางสำอาง ขยายวงค์ อายุ 49 ปี ภรรยานั่งร้องไห้จนเป็นลม

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเช้าช่วยเหลือปฐมพยาบาล ห่างไปเล็กน้อยพบรถพ่วง18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่71-0139 กาญจนบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 66-0850 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ด้านหน้าพังเสียหาย มีนายสมศักดิ์ แจ้งสุวรรณ อายุ 38 ปี เป็นคนขับ สอบสวนนายสมศักดิ์ ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถจะไปส่งสินค้าที่นวนคร พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งตนมองไม่เห็นผู้ตายที่กำลังเดินอยุ่บนถนนเพื่อจะมาตั้งกรวย เพราะรถเสีย ทำให้พุ่งชนแล้วเหยียบซ้ำทันทีจนเสียชีวิต

ด้านนางสำอาง ให้การว่าตนกำลังขับรถไปส่งสินค้าที่แม่สอด พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียอยู่กลางถนน ทำให้ต้องค่อยๆ ขับรถเข้าไหล่ทาง จนสุดท้ายรถนั้นไปต่อไม่ได้ ทำให้กีดขวางเลนซ้าย สามีกลัวว่าจะมีรถมาชนท้ายซ้ำ เลยรีบลงไปตั้งกรวย และหากระสอบมาวางเป็นสัญลักษณ์ เพราะเป็นทางโค้งแต่กรวยเกิดล้มขณะที่รถขับผ่าน จึงใช้ให้ตนมาหาขวดน้ำ เพื่อไปวางทับกรวยไม่ให้ปลิว จากนั้นสามีเดินออกมาไปจะไปตั้งกรวยใหม่ ก็ถูกรถพ่วงของนายสมศักดิ์ขับมาชนแล้วทับร่างเสียชีวิตสลด

คุณอาจสนใจ

Related News