สังคม

หนุ่มโร่แจ้งความ ขาใหญ่หมู่บ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน อ้างไม่พอใจถูกมองหน้า ยกพวกรุมตื้บเจ็บ

โดย panisa_p

26 เม.ย. 2566

65 views

วันที่ 26 เมษายน 2566 ผู้เสียหายส่งคลิปหลักฐานขอความช่วยเหลือต่อผู้สื่อข่าว โดยคลิปวงจรปิดจับภาพนาทีกลุ่มวัยรุ่นขับรถเข้าออกมาในซอยและแฟนผู้บาดเจ็บโทรขอความช่วยเหลือจากตำรวจ หลังลูกชายตนมีปัญหากับขาใหญ่ในซอย เรื่องการจอดรถและถูกหาว่ามองหน้า ก่อนที่ขาใหญ่จะโทรตามกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน เข้ามารุมทำร้าย 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบนายสุนันท์ อายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คู่กรณีจอดรถเก๋งขวางทางเข้าบ้านเช่า ตนจึงเปิดไฟเลี้ยวขวาอ้อมรถเก๋งที่จอดอยู่ เพื่อจะนำรถจักรยานยนต์เข้าไปจอดในบ้าน ขณะที่ขี่รถผ่าน ตนก็หันไปมองห้องเช่า แต่กลับถูกคู่กรณีเป็นชาย อายุประมาณ 50-60 ปี ตะโกนด่าหยาบ แล้วก็ขับรถออกไป พร้อมกับบอกว่าเดี๋ยวมึงเจอกู 


จากนั้นตนก็ขี่รถไปเล่นบ้านเพื่อน พอกลับมาก็เห็นรถคู่กรณีจอดรออยู่หน้าบ้าน แล้วเขาก็โทรตามกลุ่มวัยรุ่นมา 7-8 คน พอมาถึงก็ไม่พูดอะไร เข้ามาชกตนและชกรุ่นน้องตน พอรุ่นน้องตนวิ่งหนีได้กลุ่มวัยรุ่นก็กลับมาทำร้ายอีกครั้ง โดยใช้ปืนตบที่หน้าตนทั้ง 2 ข้าง ส่วนเพื่อนรุ่นน้องตนก็ถูกกระทืบที่ท้องจนอาการโคม่า หลังเกิดเหตุตนไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.สำโรงเหนือ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าเหมือนคู่กรณีเป็นขาใหญ่ ตนยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน


ด้านแม่ผู้บาดเจ็บ เผยว่า หลังจากลูกสะใภ้โทรมาบอกว่า ลูกชายถูกรุมทำร้าย ตนจึงเดินทางมารับลูกชายเข้าไปแจ้งความ ที่ สภ.สำโรงเหนือ แต่ทางตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ ตนจึงมาหวังพึ่งนักข่าวช่วย เพราะหวาดกลัวอิทธิพล และตนอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตอนนี้ที่ตนทำได้คือ พาลูกชายย้ายบ้านหนีกลับไปอยู่ต่างจังหวัด

คุณอาจสนใจ

Related News