สังคม

เจ้าของสุดงง สาวปริศนากรีดรถเป็นทางยาว อ้างกรีดผิด คิดว่าเป็นรถคู่อริ

โดย nut_p

21 เม.ย. 2566

163 views

เจ้าของรถโพสต์เตือนภัย จอดรถไว้หน้าที่พัก เจอสาวปริศนา เดินมากรีดรถเป็นทางยาว สุดท้ายอ้างว่า เข้าใจผิด คิดว่าเป็นรถคู่อริ ยอมชดใช้ค่าเสียหาย และไม่ติดใจเอาความ



จากกรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ Khongsax Ninthirach ได้โพสต์คลิปวงจรปิด จับภาพนาทีสาวเสื้อฟ้า กางเกงขาสั้น เดินวนเวียนใช้วัสดุกรีดรถกระบะคันสีขาวที่จอดอยู่หน้าตึกก่อนเดินหลบหนีไป โดยผู้โพสต์ระบุเอาไว้ว่า สังคมนี้อยู่ยากจริงๆฝากเตือนด้วยนะครับจอดรถก็ระวังกันด้วยครับ เหตุเกิดที่แฟลต 4 การเคหะบางพลี หลังจากที่โพสต์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก





ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 21 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง หมู่บ้านเอื้ออาทรการเคหะบางพลี แฟลตที่ 4 ตึก 90 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยจุดที่เกิดเหตุเป็นจุดที่จอดรถหน้าอาคารโครงการบ้านเอื้ออาทร มีรถจอดอย่างหนาแน่น ด้านชาวบ้านบอกคนแถวนี้มีปัญหากันเรื่องที่จอดรถอยู่ประจำ เนื่องจากที่จอดรถไม่เพียงพอเพราะมีผู้พักอาศัยจำนวนมาก



สอบถาม คุณป้าติ๋ม ผู้พักอาศัยในอาคาร 90 บอกว่า ผู้เสียหายเจ้าของรถออกไปทำงาน เขาเพิ่งมาเช่าอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 2-3 เดือน ส่วนเรื่องที่ถูกกรีดรถก็ไม่แน่ใจเขามีเรื่องอะไรกันมาก่อนหรือไม่ ส่วนผู้ก่อเหตุตนไม่คุ้นหน้าเพราะเขาใส่แมสปิดจมูก ส่วนที่ตึกนี้จะไม่ค่อยมีปัญหาเหมือนตึกอื่น ๆ เพราะเขารู้เวลาเข้าออกกัน



ต่อมาผู้สื่อข่าวโทรสอบถามไปยังเจ้าของรถคันดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุ ตนกำลังจะเอารถออกไปทำงานก็พบว่ารถมีรอยถูกกรีดเป็นทางยาว จึงคิดว่าต้องมีคนทำรถตนแน่ ๆ เพราะตอนนำรถมาจอดยังไม่มีรอย ก็เลยไปขอดูกล้องวงจรปิด พบมีหญิงเสื้อฟ้า ทราบว่ามีที่พักอาศัยอยู่แถวนี้ จึงเข้าไปพูดคุย โดยหญิงคนดังกล่าวยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ลงมือก่อเหตุผิดคัน จริง ๆ แล้วหญิงผู้ก่อเหตุมีปัญหากับคนขับรถอีกคันนึง หลังจากพูดคุยกันแล้วก็ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความใด ๆ

คุณอาจสนใจ