สังคม

ร้องสื่อ ยายวัย 63 ถูกข่มขืน-ทำร้ายร่างกาย วอนเร่งตามคนร้าย

โดย chiwatthanai_t

19 เม.ย. 2566

234 views

ลูกสาวโร่ร้องสื่อ แม่วัย 63 ถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านข่มขืน-ทำร้ายร่างกาย แจ้งความแล้วแต่คดีไม่มีความคืบหน้า คาดคนก่อเหตุเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามคนร้าย


วันที่ 19 เมษายน 2566 นางสุพรรณี อายุ 42 ปี พร้อมสามี ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนจังหวัดชัยภูมิว่า แม่ของตนเอง  นางม่วง อายุ 63 ปี (นามสมมุติ) นอนอยู่คนเดียว ภายในห้องนอนบ้านส่วนนางสุพรรณีและลูกเขย ไปนอนที่บ้านสวนเฝ้าวัวที่เลี้ยงไว้กว่า 10 ตัว ได้ถูกคนร้ายรูปร่างร่างผอมสูง ค่อนข้างมีอายุ ได้บุกงัดหน้าต่างบ้านเข้าภายในห้องนอน บุกเข้าไปทำร้ายใช้มือชกท้อง ตบหน้า แล้วลงมือข่มขื่นบนเตียงนอนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง


เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 8 ต่อวันที่ 9 เม.ย.2566 ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีไป เมื่อ(นามสมมุตินางม่วง) วัย 63 ปี พอมีสติมีแรงขึ้นมาจึงได้รวบผ้าถุงและเสื้อมาสวมใส กระเสือกกระซนไปขอความช่วยเหลือกับลูกพี่ลูกน้องของสามีที่เสียชีวิตไปแล้วชื่อนายไพบูลย์ อายุ 43 ปี แล้วโทรแจ้งลูกสาวให้ทราบแล้วพากันเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.พัชรพัฒน์ วงษ์พันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.66ที่ผ่านมา ผ่านมากว่า 10 วัน จนถึงวันนี้(19เม.ย.66) คดีไม่คืบหน้าจึงร้องสื่อให้ช่วยเร่งรัดตำรวจเข้าของคดีให้เร่งติดตามจับกุมคนก่อเหตุ ที่คาดว่าจะเป็นคนในหมู่บ้านนาวัง มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดด้วย


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ได้พบกับนางสุพรรณี พร้อมสามี ได้นำไปดูเตียงนอนของผู้เป็นแม่สภาพที่นอนผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่ และผู้ปูที่นอนถูกตัดไปส่งตรวจพิสูจน์หลักฐาน และนำไปดูบริเวณหน้าต่างบ้านที่ถูกคนร้ายงัดเข้ามาภายในบ้าน แล้วพาแม่และลูกพี่ลูกน้องสามีที่สามีเสียชีวิตไปแล้ว เดินทางมา สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อติดตามความคืบหน้าในการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ผู้เสียหายวัย 63ปี เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนขณะตนเองตอนอยู่ในบ้านคนเดียว ได้มีคนก่อเหตุงัดหน้าต่างบ้านเข้ามาตั้งแต่ตอนไหน ขณะนั้นได้ปิดไฟนอน มีเพียงแสงไฟจากไฟด้านนอกบ้านส่องเข้ามาภายในบ้าน มองเห็นชายรูบร่างสูงผอมเข้ามาในห้องนอน แล้วใช้มือจับแขนพลักตนเองให้งายลงไปนอนบนที่นอนใช้มือชกท้อง ตบหน้า แล้วลงมือข่มขื่นบนเตียงนอน จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จึงหลบหนีไป มั่นใจคนคงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่รู้จักกัน เป็นคนบ้านเดียวกันด้วย


ขณะลูกพี่ลูกน้องอดีตสามี ผู้ให้การช่วยเหลือเล่าว่า เวลาประมาณ 02.00น.คืนวันที่ 9 เม.ย.66 ผู้เสียหายไปขอความช่วยกับตนที่บ้าน บอกว่ามีคนข่มขื่นแก จึงโทรแจ้งลูกสาวให้มาหาแม่แล้วมาแจ้งความในคืนวันนั้นเลย ส่วนลูกสาว เล่าว่า ผู้ที่เข้าไปก่อเหตุไม่ได้เอาทรัพย์สินใดๆไปเลย เมื่อลงมือก่อเหตุแม่ของตนเองประมาณ 1 ชั่วโมงจนเสร็จแล้ว ได้รีบหนีไปทันที ซึ่งเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจมาก ในหมู่บ้านมีผู้หญิงสูงอายุที่นอนเฝ้าบ้านจำนวนมาก ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างหวาดกลัวและหวาดผวาเป็นอันมาก จึงฝากวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้เร่งติดตามจับกุมชายคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดอีกด้วยต่อไป

คุณอาจสนใจ