สังคม

อบอุ่นหัวใจ ไรเดอร์แห่ชื่นชม ร้านกาแฟเมืองชลฯ จัดที่นั่งรอให้อย่างดี แจกแมสก์-ลูกอมฟรี

โดย nut_p

16 เม.ย. 2566

170 views

ต้องชื่นชมความมีน้ำใจ ของเจ้าของร้านกาแฟสด เห็นอากาศร้อนจัด ปิดป้ายหน้าร้าน ให้ไรเดอร์เข้ามารอรับสินค้าในร้านได้ แถมแจกหน้ากากอนามัยและมีลูกอมให้รับประทานระหว่างรอ เผยไรเดอร์คือลูกค้าคนหนึ่งหมือนกัน



เรื่องราวดี ๆ ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านสจ๊วด คอฟฟี่ อยู่ภายในซอยมนตเสวี 18 เลขที่ 112/2 หมู่ที่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งว่า ร้านนี้ เป็นที่ชื่นชมของกลุ่มไรเดอร์ ว่าเป็นร้านกาแฟสดที่ทางเจ้าของให้การต้อนรับดี มีการติดป้ายให้ไปรอรับสินค้าได้ โดยที่ไปถึงพบป้ายกระดาษแปะไว้ โดยมีข้อความว่า ไรเดอร์ เข้ามารอรับออเดอร์ ในร้านได้ คุณคือลูกค้า ซึ่งภายในร้านพบว่ามีการจัดที่นั่งไว้อย่างดี และสวยงาม



จากการสอบถาม นางสาวจารุณี ใจคง อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ได้เห็นกลุ่มไรเดอร์ เป็นลูกค้าคนหนึ่งเหมือนกัน เป็นคนที่เอาออเดอร์จากลูกค้าด้านนอกมาให้เรา ซึ่งไม่ควรที่จะแบ่งแยก อีกทั้งเห็นว่าช่วงนี้อากาศร้อนจัด ร้านอื่นส่วนใหญ่จะให้รอด้านนอก ตนเองรู้สึกสงสาร จึงต้องการให้มานั่งรับแอร์เย็น ๆ ระหว่างรอสินค้า ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้คิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ หากเป็นไรเดอร์กลุ่มเก่า ถ้ามาถึงเข้าจะรู้และเข้ามานั่งรอในร้าน แต่คนใหม่มาถึงไม่รู้ ทำให้ไม่กล้าที่จะเข้ามานั่งในร้าน มาสั่งกาแฟ แล้วออกไปนั่งรอด้านนอก ก็เลยเขียนป้ายไปแปะเอาไปให้ไรเดอร์ที่มาสั่งของได้รู้ จะได้เข้ามานั่งแบบสบายใจ



ด้าน นายนิธิวัฒน์ รัศมี อายุ 33 ปี ไรเดอร์ที่มารอรับสินค้า กล่าวว่า รู้สึกประทับใจในร้านนี้ เพราะส่วนมากร้านอื่นไม่ค่อยมีให้มานั่งรอในร้าน บางร้านเขาไม่คิดว่าเราเป็นลูกค้าเขาคิดว่าว่าเราเป็นคนที่เขาจ้างมาซื้อให้ อีกทั้งยังชื่นชอบในเรื่องของการบริการ ทำกาแฟไว และยังมีลูกอมไว้ให้ทาน พร้อมทั้งยังแยกแมส อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News