สังคม

สาววัย 30 ขโมยปืนพ่อ ยิงตัวเองดับคาบ้าน คาดเครียดเรียนป.โทไม่จบ

โดย nut_p

15 เม.ย. 2566

3.6K views

สลด สาววัย 30 ปี แอบขโมปืนพ่อ ยิงตัวเองเสียชีวิต ก่อนวันเกิด 1 วัน พ่อแม่เผยลูกสาวเป็นคนคิดเล็กคิดน้อย น่าจะเกิดจากน้อยเนื้อต่ำใจ ที่เรียนปริญญาโทแล้วไม่จบ



วันที่ 15 เม.ย. 66 พ.ต.ท.สุภกฤต แก้วบาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืน จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเมืองสระบุรี และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี



ที่เกิดเหตุเป็นเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูน ครึ่งไม้ ข้างกำแพงหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต บริเวณขมับขวามีรอยรูกระสุนปืน มีเลือดไหลออกมาตามร่างกาย ข้างศพผู้เสียชีวิตพบปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.สระบุรีเข้าชนสูตรศพ โดยแพทย์ลงความเห็นว่าให้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวชอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง



ทางด้านนางแม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวของตนได้พูดกับตนเองว่า พรุ่งนี้วันเกิดหนูนะ ก็เลยบอกลูกว่า พรุ่งนี้จะพาไปทำบุญ ลูกสาวก็ถามกลับว่าแล้ววันนี้ล่ะ ตนเองก็พูดกลับไปว่า วันนี้ไปสงกรานต์กับพ่อมา เดี๋ยวไปเที่ยวกัน ส่วนปืนนั้นเป็นปืนของพ่อเขา ที่วางอยู่ใต้หมอนภายในห้องนอน ซึ่งตนก็ไม่รู้อย่างไร อยู่ ๆ ลูกสาวชวนไปนอนในห้องพ่อ ตนเองก็เข้าไปนอนเล่น นอนดูทีวี ลูกสาวน่าจะแอบเอาปืนไป



ส่วนพ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวของตนเป็นคนที่คิดเล็กคิดน้อย เนื่องจากไม่เคยลำบาก ลูกสาวของตนจบมาทางด้านเกษตร ตอนนี้ก็จะขายต้นไม้อยู่กับแฟนของเขา แต่มาช่วงหลังมานี้รู้สึกว่าลูกสาวของตนผิดหวังในชีวิต เนื่องจากว่าไปเรียนปริญญาโทแล้วไม่จบ ซึ่งตนก็คิดว่าสาเหตุที่ลูกของตนยิงตัวตายก็เกิดจากความน้อยเนื้อต่ำใจ ที่ไปเรียนปริญญาโทแล้วไม่จบ



ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 16 เม.ย.) จะเป็นวันเกิดของลูกสาวตนเอง ส่วนเวลาในการเกิดเหตุตนคิดว่าน่าจะช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. เพราะจับดูตัวลูกสาวยังอุ่น ๆ อยู่ ตนเองเห็นเลือดที่แห้งเกรอะ น่าจะเกิดเหตุมาไม่ต่ำว่า 1 ชั่งโมง ส่วนตอนเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกสะใภ้ และลูกชายที่อยู่บ้านอีกหลังหนึ่งอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News