สังคม

'บิ๊กตู่' โผล่เซอร์ไพรส์ เล่นน้ำถนนข้าวสาร บอกชื่นใจไม่ได้เล่นน้ำตั้งแต่เตรียมทหาร

โดย parichat_p

14 เม.ย. 2566

156 views

'บิ๊กตู่' โผล่เซอร์ไพรส์ เล่นน้ำถนนข้าวสาร​ ร่วมนักท่องเที่ยว​ หลังสักการะสมเด็จพุฒาจารย์โต​ วัด​ระฆัง​ พร้อมโชว์ความฟิตวิ่งไปรถ​ บอก​ชื่นใจไม่ได้เล่นน้ำตั้งแต่เตรียมทหาร


พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี​ ไหว้สมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังษี​ ณ​ วัด ระฆังโฆสิตาราม ก่อนเดินพบกับประชาชนที่ตลาดวังหลัง​ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก​ โดยมีประชาชนขอถ่ายรูป เซลฟี่และตะโกนให้กำลังใจ​ พลเอกประยุทธ์​ โดยมีประชาชนซึ่งเป็นแม่ค้าในละแวกนั้นตะโกนว่าลุงตู่อยู่ต่อ บอกว่า ให้นำนายศรัณย์วุฒิ​ ศรัณย์เกตุ มาช่วยหาเสียงด้วยเนื่องจากตนเป็นแฟนคลับ เพราะนายศรัณย์วุฒิ​ ศรัณย์เกตุ เป็นคนพูดจริงทำจริง​ โดยนายกรัฐมนตรีได้ตอบตีตลกว่านายศราวุฒิ ขี่ม้าอยู่ อยู่คนละพื้นที่ มาไม่ได้ตลาดนี้ไม่มีพื้นที่พอให้ขี่ม้า


จากนั้นพลเอกประยุทธ์ได้เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ถนนข้าวสาร โดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า ทำให้บรรดาสื่อมวลชนที่ติดตามการทำข่าวต้องนั่งรถตุ๊กๆ เพื่อตามขบวนให้ทัน​ รวมไปถึงบรรดานักท่องเที่ยว​ เจ้าหน้าที่ เทศกิจ​ และเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างตกใจ พร้อมถามว่าใช่พลเอกประยุทธ์​ตัวจริงหรือไม่


โดยพลเอกประยุทธ์​ เข้าทางฝั่งถนนตะนาว​ ซึ่งเป็นทางออกซึ่งบรรยากาศนักท่องเที่ยวต่างพากันฉีดน้ำใส่พลเอกประยุทธ์​ อย่างสนุกสนาน​ และพลเอกประยุทธ์​ ก็ฉีดน้ำกลับ​คืนอย่างสนุกสนานเช่นกัน บอกสงกรานต์ชุ่มฉำ่ๆ โดยเดินอ้อมถนนข้าวสาร วนกลับมาที่จอดรถ ที่ถนน ตะนาว พร้อมบอก วันนี้ตนได้โดนน้ำเย็นสาดก็รู้สึกจะเย็น​ ตนไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์มาตั้งแต่อายุ​ 15 ปี​ ที่เป็นนักเรียนเตรียมทหาร​ แต่ถนนข้าวสารก็เคยมาตามวาระงานและโอกาสแต่ไม่เคยมาเล่นน้ำสงกรานต์


โดยในช่วงท้ายเมื่อถามว่าพลเอกประยุทธ์​ รู้สึกเหนื่อยหรือไม่ในการลงพื้นที่พลเอกประยุทธ์ถึงกับชวนสื่อมวลชนวิ่ง ไปยังจุดที่รถจอดรอ และเดินทางกลับในทันที

คุณอาจสนใจ

Related News