สังคม

สลด หนุ่ม รปภ. ขี่จักรยานยนต์หลบกระบะ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกบันไดไม้ไผ่-ท่อพีวีซี ทิ่มหน้าดับคาที่

โดย panisa_p

13 เม.ย. 2566

149 views

วันที่ 13 เม.ย. 66 พ.ต.ต.ธราดล วงศ์เจริญยศ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับข้ามสี่แยกบ้านดอน ถ.สาย 36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะแคป ยี่ห้ออีซูซุ บรรทุกท่อพีวีซี บันไดไม้ไผ่ ในส่วนปลายของบันไดและท่อพีวีซีที่โผล่ยื่นออกจากท้ายรถ มีเลือดติดอยู่ พบ จยย.สีดำแดง ด้านหน้าพังยับจนยุบเข้าไปครึ่งคัน ใกล้กันพบศพชายใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ บริเวณใบหน้าถูกปลายท่อพีวีซี และปลายบันไดไม้ไผ่ทิ่มจนเป็นรูเต็มใบหน้า


จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายมีภูมิ อายุ 39 ปี  ก่อนเกิดเหตุ ขี่จยย.จากบ้านพักเพื่อไปหาเพื่อน แต่มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตคาที่ จากการสอบสวนนายสถิตย์ อายุ 39 ปี คนขับกระบะให้การว่า ตนได้บรรทุกท่อพีวีซี และบันไดไม้ไผ่ เพื่อไปเดินสายอินเทอร์เน็ต ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสะพานต่างระดับข้ามแยก สิ่งของที่บรรทุกมา ได้ร่วงหล่นจากท้ายกระบะ จึงจอดรถและลงไปเก็บ


หลังจากนั้นก็ออกรถ เป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิต ขี่จยย.หักหลบรถอีกคัน จึงพุ่งชนกับปลายท่อพีวีซี และ ปลายบันไดไม้ไผ่ที่ยื่นออกนอกท้ายรถ จนถูกแทงเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง เสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมกับคุมตัวคนขับรถกระบะ ไปทำการสอบสวน 

คุณอาจสนใจ

Related News