สังคม

อาการล่าสุด ‘ใบเตย’ ปวดท้องน้อยลง ไม่มีผ่าตัด น้องเผยไม่ชัดเป็นไส้ติ่งอักเสบ รอผลตรวจยืนยันวันนี้

โดย chutikan_o

11 เม.ย. 2566

209 views

น้องชายอัปเดตอาการ ‘ใบเตย’ ล่าสุด อาการปวดท้องบรรเทาจากฤทธิ์ยา ยังไม่มีผ่าตัด น้องชายเผยไม่ชัดเป็นไส้ติ่งอักเสบ รอผลตรวจละเอียดยืนยันภายในวันนี้




หลังจากเมื่อวานนี้ (10 เม.ย. 2566) นางสาวสุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย ได้ส่งทนายความมาขอเลื่อนรับฟังคำสั่งคดีฉ้อโกง Forex-3D ที่สำนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด ก่อนจะมีคำสั่งเลื่อนให้มาฟังคำสั่ง ในวันที่ 9 พ.ค. 2566 ซึ่งใบเตยได้ให้เหตุผลของการเลื่อน เนื่องจากมีอาการป่วยไส้ติ่งอักเสบ



ล่าสุด ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง นายชาญวิทย์ ทวีสิน หรือ ลุกซ์ น้องชายของใบเตย กล่าวว่า คืนของวันที่ 9 เม.ย. ใบเตยไปโรงพยาบาล ด้วยอาการเครียดและท้องเสีย จึงไปพบแพทย์ แต่เมื่อไปถึง หมอก็ได้ตรวจและพบว่า ใบเตยมีอาการปวดท้องบริเวณข้างขวา จึงสงสัยว่าอาจจะเป็นอาการไส้ติ่งอักเสบ และแพทย์ก็ลงความเห็นให้พักดูอาการที่โรงพยาบาลก่อน ซึ่งตอนนั้น ใบเตยและครอบครัว ก็ยอมรับว่าตกใจกับอาการที่แพทย์บอกว่ามาว่า มีโอกาสเป็นไส้ติ่งอักเสบ เพราะตอนแรกที่ไปโรงพยาบาลไปด้วยอาการเครียดและท้องเสียเท่านั้น ประกอบกับอีกวันจะต้องไปพบพนักงานอัยการ ซึ่งก็กังวลแต่ก็ได้คุยกับทีมทนายและส่งใบรับรองแพทย์ไปขอเลื่อนการเข้าฟังคำสั่งทางคดี



ขณะนี้ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่า ใบเตยเป็นไส้ติ่งอักเสบหรือไม่ เพราะต้องรอแพทย์เจ้าของไข้มายืนยันและรายงานผลการตรวจอย่างละเอียดภายในวันนี้ (11 เม.ย 2566) และจะต้องผ่าตัดด้วยหรือไม่นั้น ก็ยังไม่สามารถบอกได้ แต่ตอนนี้ยืนยันยังไม่มีการผ่าตัดอะไรทั้งสิ้น และอาการปวดท้องนั้นก็บรรเทาจากฤทธิ์ยา หากฤทธิ์ยาหมดก็กลับมาปวดอีก

คุณอาจสนใจ

Related News