สังคม

หญิงวัย 42 บ่นอากาศร้อนทำปวดหัว กินยาพาราตามด้วยเหล้า สุดท้ายดับคาที่นอน

โดย parichat_p

10 เม.ย. 2566

626 views

หญิงวัย 42 ปี บ่นกับเพื่อนบ้านอากาศร้อนทำปวดหัวพอกลับเข้าห้องกินยาพาราตามด้วยเหล้าสุดท้ายเสียชีวิตคาห้อง


วันนี้ (10 เม.ย.66) ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง รุดลงพื้นที่ตรวจสอบหญิงวัย 42 ปี เสียชีวิต อยู่ในห้องพัก บริเวณ หมู่ 3 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ดวงศรี หอดขุนทด อายุ 42 ปี ชาวจังหวัด อุบลราชธานี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องพัก ข้างๆเตียงพบขวดเหล้ากับยาพาราตกอยู่ ตำรวจจึง ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน พร้อมประสานแพทย์เวร เข้ามาชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ


จากการชันสูตรบริเวณร่างกายไปพบบาดแผล ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ตำรวจจึงประสานกู้ภัยส่งร่างชันสูตรโดยละเอียดยังโรงพยาบาลแกลง


นาง ณิชานันท์ อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่เปิดร้านค้าอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า วันก่อน น.ส.ดวงศรี เขาขับรถล้ม จากนั้นมาเขาก็บ่นปวดหัวมาโดยตลอด เขาเป็นคนชอบดื่มเหล้ายาดองประจำ


กระทั่งเมื่อเช้านี้ช่วง 10.00 น. ตนเองมาเปิดร้านเห็นผิดสังเกตห้องไม่เปิดจึงไปเรียกแต่เรียกยังไงก็เงียบจึงตัดสินใจเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันถีบประตูถึงเห็นว่าเขานอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ


ผู้สื่อข่าวยังได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า บุคคลที่เสียชีวิตได้พักอาศัยอยู่กับสามีชาวต่างชาติ สัญชาติเยอรมัน ช่วงเวลาเกิดเหตุสามีได้เดินทางไปพัทยา ล่าสุดตำรวจได้โทรศัพท์แจ้งสามีผู้ตายแล้วซึ่งตอนนี้สามีกำลังเดินทางกลับจากพัทยามายังสถานที่เกิดเหตุหลังมาถึงตำรวจจะได้สอบปากคำเพิ่มเติม


ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่าผู้เสียชีวิตมีอาการปวดหัว จึงกินยาพารา ตามด้วยเหล้า ประกอบกับอากาศที่ร้อนจัด จึงส่งผลให้ร่างกายรับไม่ใหวจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยทางตำรวจจะสอบสวนโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อากาศร้อน ,จ.ระยอง ,กินยาพารา

คุณอาจสนใจ

Related News