สังคม

มาอีกแล้ว 2 หนุ่มเหนือใช้ถ่านทาตัวดำประชดอากาศร้อนทะลุเกือบ 42 องศา ไม่แคร์สายตาใคร

โดย parichat_p

10 เม.ย. 2566

222 views

2 หนุ่มชาวลำปางประชดลำปางร้อนจัด เอาถ่านมาทาตัวจนดำ ลำปาง-ฮือฮาสองหนุ่มเอาถ่านมาทาจนดำทั้งตัวประชดอากาศร้อนทะลุเกือบ42องศาเหมือนร่างจะไหม้


จังหวัดลำปางอากาศยังร้อนต่อเนื่อง ซึ่งทางสถานีอุตุนิยมวิทยาลำปางได้เตือนว่าสภาพอากาศ ในวันนี้ ว่าอาจจะเกิดร้อนไปจนถึงร้อนจัดโดยอุณหภูมิในพื้นที่ จังหวัดลำปางวานนี้( 08 เมษายน 66 ) สถานีอุตุนิยมวิทยาที่อำเภอเถิน โดยวัดค่าได้ 41 .6 องศา เซลเซียส ซึ่งนับเป็นสภาพอากาศที่ร้อนจัดมาก ส่วนที่สถานีอุตุนิยมวิทยา ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง วัดค่าได้ 41.5 องศาเซลเซียส และที่ อำเภอห้างฉัตร 40.0 องศาเซลเซียส


สำหรับพื้นที่ จ.ลำปาง ตามสถิติย้อนหลัง ของกรมอุตุนิยมวิทยา พบว่า เมื่อเดือนเมษายน 2562 เคยร้อนสูงสุดในประเทศไทย ที่ อ.เถิน จ.ลำปาง วัดอุณหภูมิสูงถึง 44.2 องศาเซลเซียส แต่อุณหภูมิที่ร้อนที่สุดในประเทศไทย ในรอบ 10 ปี วัดได้ 44.6 องศาเซลเซียส เมื่อเดือนเมษายน 2559 ในพื้นที่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน



ทำให้สองหนุ่มคือนายต้นพงษ์ อินทวงค์ หรือน้องต้นเต้น อายุ26ปี และนายพีรณัฐ เชื่อม้า หรือน้องแชมป์ อายุ 26ปี ชาวจังหวัดลำปางออกมาทำคลิปลงในโชลเชียลอีกครั้งเพื่อเป็นการประชดอากาศที่ร้อนจัดมาต่อเนื่องหลายวันโดยทั้งสองหนุ่มได้นำเอาถ่านมาตำก่อนที่จะนำมาทาตัวดำตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่จะนำพวงมาลัยมาห้อยคอและนำดอกไม้มาประดับที่รถจยย.ก่อนที่จะขี่รถจยย. วิ่งไปตามถนนในตัวเมืองลำปางโดยสองหนุ่มได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าที่ทำแบบนี้เนื่องจากต้องการประชดอากาศที่ร้อนจัดทะลุกว่า 40 องศามาหลายวันต่อเนื่อง


ทำให้จนตัวดำเหมือนถ่านแล้วจึงคิดทำคลิปดังกล่าวขึ้นมาก่อนจะทำการเผยแพร่ทางเฟชบุ๊กต้นเต้น’นิยม สุราไทย และทางติ๊กต๊อก@tontenhepmar ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าไม่กี่วันที่ผ่านมาสองหนุ่มดังกล่าวได้เอาแป้งมาทาจนขาวตั้งแต่หัวจรดเท้าจนกลายเป็นคลิปไวรัลในโลกโชลเชียลและมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News