สังคม

ธาตุเหล็กของแท้ เพจดังแฉ พบตะขอเบ็ดในปลากระป๋อง แห่สงสัย โรงงานใหญ่น่าจะใช้อวนจับ

โดย nut_p

9 เม.ย. 2566

166 views

เบ็ดตกปลามาได้ยังไง เพจดังโพสต์ภาพ ปลากระป๋องมีสิ่งแปลกปลอมเป็นตะขอตกปลาไซส์ใหญ่ ทำชาวเน็ตสงสัย นี่เรื่องจริงหรือคอนเทนต์



วันที่ 9 เม.ย. 66 เพจเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อ 'ผู้บริโภค' ได้โพสต์ภาพถ้วยอาหารบรรจุปลากระป๋อง ที่มีตะขอเบ็ตตกปลาขนาดใหญ่อยู่ด้านบน พร้อมข้อความระบุว่า หัวจะปวดกับสิ่งนี้ ตกปลาของแทร่ เรื่องราวของ #ผู้บริโภค ท่านนึงได้ลงเรื่องราวที่ตนเองนั้นกำลังจะกินปลากระป๋อง ปรากฎว่าเทปุ๊ปเจอสิ่งแปลกปลอมในกระป๋อง โดยเจ้าตัวเขียนข้อความสั้นๆว่า "ฉันไม่ให้อภัย QC 100%" โดยเจ้าตัวผู้เสียหายติดต่อไปยังตัวสินค้าแล้วและอยู่ในขั้นตอนการติดต่อกลับ เห็นแบบนี้ล่ะเสียวเลย ยังไงก่อนจะกินก็ตรวจดูด้วยนะ ส่วนเรื่องนี้เเอาไว้จะมาอัพเดทเด้อ



ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ เช่น ปลาสดจริง ตกสดจากทะเล, ธาตุเหล็กของแท้ บ้างก็แสดงควมความคิดเห็นเชิงสงสัย ไม่เชื่อว่ากรณีที่ปรากฏในภาพจะเป็นเรื่องจริง เช่น จับปลาซาดีนมาทำปลากระป๋องเค้าไม่มานั่งตกหรอกมั้ง, ต้องรอพิสูจน์ หัวปลาไม่มี เครื่องในถูกเอาออก แล้วเบ็ดอยู่ตรงไหน มีเครื่องสแกนโลหะในวัตถุดิบก่อนบรรจุกระป๋องไหม น่าสนใจ, เอาตามภาพที่เห็น มันไม่ค่อยเมคเซ้นส์ครับ ระหว่างขนาดตัวปลาที่นำมาทำ กับตัวเบ็ดที่เจอ ค่อนข้างยากมากที่ปลาเล็กจะกินเบ็ดตัวขนาดนี้เข้าไปครับ, ปลาพวกนี้เค้าใช้เบ็ดตกมาทีละตัวหรอกหรอ นึกว่าใช้อวน ไหนจะผ่านการควักไส้ ล้างท้องอีก คือมันต้องผ่านมือคน แล้วถ้าปล่อยมาได้ขนาดนี้นี่งงมากว่า QC กันยังไง



โดยเพจผู้บริโภคได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า จะมาอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง เมื่อฝ่ายขายของปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าวติดต่อมา

คุณอาจสนใจ

Related News