สังคม

แม่พิการพาลูกออทิสติกวัย 7 ขวบแจ้งความ หลังถูกเด็ก 10 ขวบทำร้าย พาพ่อขาใหญ่บุกพังบ้าน ขู่ยิงทิ้งยกครัว

โดย panisa_p

7 เม.ย. 2566

185 views

วันที่ 7 เม.ย. 66 ที่ สภ.ปากเกร็ด นางสุภาภรณ์ อายุ 38 ปี หญิงพิการขาขวาขาด พร้อมด้วยลูกชายอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก และนายวัชระ อายุ 47 ปี ญาติ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.หญิง พฤฒมน เลิศอาวาส พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ว่าได้ถูกขาใหญ่ภายในซอย ชื่อนายป๊อป  อายุ 40 ปี พร้อมลูกชาย อายุ 10 ขวบ บุกเข้ามาที่บ้านพัก ทุบทำร้ายประตูรั้วหน้าบ้านจนพัง และทำร้ายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย และได้พูดจาข่มขู่ว่าจะทำร้ายลูกชายของตนหากออกจากบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 เม.ย. 66 ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


นางสุภาภรณ์ เล่าว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 เม.ย. 66 ขณะที่ลูกชายของตนซึ่งเป็นเด็กออทิสติก ออกไปเล่นที่หน้าบ้าน ได้ถูกเด็กชาย อายุ 10 ขวบซึ่งเป็นลูกของนายป๊อปทำร้ายร่างกายจนล้ม ก่อนใช้เท้าเหยียบที่หน้า นอนเรียก ร้องให้ตนไปช่วย ซึ่งตอนนั้นตนอยู่ภายในบ้านกับลูกสาวคนเล็กอายุ 4 ขวบ จึงพยายามจะออกไปช่วยลูกแต่ก็ไปไม่ได้ เพราะขาพิการ จึงตะโกนไปว่าใครรังแกลูกฉัน หลังจากนั้นเด็กที่รังแกลูกจึงวิ่งหนีเข้ามาในบ้าน ตนจึงพูดด่าไปว่า มาทำร้ายลูกกูทำไหม เด็กชายตะโกนด่าสวนกลับมา บอกว่าพ่อกูมีปืน เดี๋ยวจะเอามายิงพวกมึงทั้งบ้านเลย ก่อนจะเดินกลับไป


ตนจึงรีบไปปิดประตูรั้วนึกว่าเรื่องจบแล้ว แต่ไม่ถึง 10 นาที นายป๊อปเดินมาพร้อมกับลูกชาย ตะโกนด่าทอ ตนจึงบอกว่าไม่ได้ต้องการมีเรื่อง แค่เด็กทะเลาะกันและตนพยายามจะห้ามแต่กลับถูกเด็กด่า พร้อมทั้งบอกว่าลูกชายตนปัญญาอ่อนอย่าไปทำเขาเลย แต่นายป๊อบกลับบอกลูกชายว่า ตีเลย มันปัญญาอ่อน กระทืบมันเลย หลังจากนั้นนายป๊อปได้พยายามจะบุกเข้ามาในบ้านให้ได้ โดยใช้เท้าถีบประตูรั้วจนพัง แต่โชคดีมีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม ซึ่งตอนเกิดเหตุสามีตนไม่อยู่บ้าน ไปทำงานต่างจังหวัด เหลือแค่ตนกับลูกอยู่ภายในบ้านกันเพียง 3 คน ตนจึงรีบโทรศัพท์หาญาติให้เข้ามาช่วยเหลือ เพราะเกรงว่านายป๊อปจะย้อนกลับมาทำร้าย


นายวัชระ ญาติกล่าวว่า หลังนางสุภาภรณ์โทรมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังจึงรีบมาที่บ้านเกิดเหตุ ก็พบว่าหน้าบ้านมีร่องรอยถูกทุบทำลายพังเสียหายจนเป็นช่องโหว่ เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบว่าทั้ง 3 คนแม่ลูกต้องหนีเข้าไปอยู่กันภายในห้องนอน พอพูดคุุยเรื่องราวที่เกิดขึ้นเสร็จ ตนจึงเดินไปที่บ้านของนายป๊อปคนที่ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมาก เพื่อถามว่ามีเรื่องอะไรกันทำไมต้องทำรุนแรงกันแบบนี้ เขาอยู่กันแค่ 3 คนแม่ลูก แม่ก็พิการขาขาด ลูกก็เป็นเด็กพิเศษ ลูกอีกคนก็แค่ 4 ขวบ แต่กลับถูกนายป๊อปพูดสวนมาว่ามึงเป็นใคร จะออกตัวใช่ไหม จะเอาใช่ไหม ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านเหมือนไปหยิบอาวุธ


ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเดินหนีออกมา และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้พาผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพัก ตนก็บอกว่าจะออกไปอย่างไรเขาพิการและก็ยังไม่กล้าออกจากบ้าน กลัวจะไม่ปลอดภัย กระทั่งเช้าของวันนี้จึงพา 3 แม่ลูกเข้ามาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายป๊อปให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News