สังคม

สาวขับเก๋งเลยทางลงทางด่วน ถอยหลังเป็นกิโลถูกรถบรรทุกชนท้ายบาดเจ็บ

โดย panisa_p

6 เม.ย. 2566

622 views

ภาพวงจรปิดบนทางด่วนบูรพาวิถี กม.25 ขาออก ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ 6 เม.ย. 66 จับภาพได้ในขณะที่มีรถนั่งส่วนบุคคลโตโยต้า สีดำคันหนึ่ง ขับมาจอดชิดเลนซ้าย จากนั้นได้ขับถอยหลังยาวย้อนศรสวนทางกับรถที่วิ่งมาทางตรง โดยขับรถถอยหลังไกลกว่า 1 กิโลเมตร ก่อนจะถูกรถบรรทุกที่ขับมาทางตรง พุ่งชนท้ายอย่างจังจนอัดก็อปปี้ติดกับขอบปูนกั้นตกทางด่วน


หลังเกิดเหตุไม่นาน ทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพบว่า มีหญิงสาวคนขับอายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและพาตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ โดยนอกจากจะมีอาการบาดเจ็บตามร่างกายแล้วยังอยู่ในการช็อกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ส่วนคู่กรณีในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นรถบรรทุกหกล้อคันหนึ่ง มีชายอายุ 28 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ในขณะที่สภาพรถทั้งสองคันพังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์รถออกจากที่เกิดเหตุเพื่อเปิดการจราจรในเส้นทางตามปกติ


เมื่อสอบถาม นายสุมาศ คนขับรถบรรทุกคู่กรณี บอกว่า ตนขับรถมุ่งหน้าไปที่จังหวัดระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งในขณะนั้นตนขับมาในเลนซ้ายของทางด่วน จนมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตว่ามีรถเก๋งคู่กรณี คล้ายจะขับถอยหลังมาด้วยความกระชั้นชิด อีกทั้งเลนกลางมีรถตามหลังมาด้วยความเร็ว จึงพยามเหยียบเบรกแล้วแต่ไม่ทัน พุ่งชนอย่างจัง จนทำให้คนขับรถเก๋งบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น คนขับรถเก๋งให้การอ้างว่าขับรถเลยทางลงทางด่วนจึงถอยหลังมาเพื่อลงทางด่วนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News