สังคม

ระทึก! รถหรูเพิ่งออกจากศูนย์ซ่อม ขับอยู่ดีๆ ไฟลุกไหม้กลางสะพานข้ามวงเวียนบางเขน คนขับวิ่งหนีตาย

โดย panisa_p

5 เม.ย. 2566

602 views

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 เมษายน 66 ร.ต.อ.   ร.ต.ท.ธนภูมิ ริมฝายรอง สว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนสะพานข้ามวงเวียนอนุสาวรีย์บางเขน ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบางเขน และกู้ภัยบางเขน


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามแยกวงเวียนบางเขน ฝั่งขาออก มุ้งหน้าถนนแจ้งวัฒนะ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW 750i สีดำ พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ท่วมคัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถน้ำเข้าช่วยระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟที่ลุกไหม้ได้สำเร็จ ตรวจสอบรถ BMW คันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งคัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถหรูคันดังกล่าวเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี ได้นำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์แห่งหนึ่งย่านรามอินทรา หลังจากไปนำรถกลับมาจากการซ่อม ระหว่างที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ ขับมาที่ข้างรถ แล้วตะโกนบอกว่ามีไฟไหม้จากใต้ท้องรถ จึงได้ทำการจอดชิดขอบทางด้านซ้าย และรีบหนีตายออกจากรถ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายซากรถหรูคันดังกล่าวมาไว้ในที่ปลอดภัย เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้เปิดถนนให้การจราจรกลับมาใช้งานได้ตามปกติ จากนั้นจะได้สอบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ