สังคม

หนุ่มหัวร้อน ฉุนคิดว่าถูกมองหน้า คว้าปืนยิงพนง.ห้างสาหัส ก่อนขับกระบะหนีหาย

โดย nut_p

2 เม.ย. 2566

222 views

หนุ่มหัวร้อนมาซื้อของในห้างสรรพสินค้า หาว่าพนักงานที่กำลังนั่งพักอยู่นอกห้างมองหน้า หลังจากกลับจากซื้อสินค้ายังคาใจ คว้าอาวุธปืนในรถออกมายิงใส่พนักงานได้รับบาดเจ็บสาหัส



เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 เมษายน 2566 พ.ต.ท.โรจน์ เสาทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รรับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่หมู่ 5 ถนนพหลโยธิน ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี



หลังจากที่ได้รับแจ้ง รีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมืองลพบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งลพบุรี



ที่เกิดเหตุ พบประชาชนที่มาซื้อสินค้ามุงดูเป็นจำนวมาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกกันให้ออกห่างจากจุดที่เกิดเหตุ เกรงว่าจะทำลายหลักฐานต่าง ๆ ทั้งนี้ พบว่ามีชายที่เป็นพนักงานของห้างดังกล่าวถูกยิงที่บริเวณชายโครงขวา กระสุนทะลุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช



นอกจากนี้ยังพบว่า ที่ฝาท้ายของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สี่ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 1591 นครสวรรค์ ถูกกระสุนปืน 1 นัด ส่วนหัวกระสุนปืนขนาด .38 มม. ตกอยู่ท้ายรถ



จากการสอบสวน เพื่อนพนักงานของห้างดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายภคพล ปานแก้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 6 ต.โคกลำพาน อ.เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นพนักงานทำหน้าที่เติมสินค้า ได้นั่งพักกันอยู่บริเวณด้านข้างของห้าง ขณะนั้นได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว บว 5375 ลพบุรี ของผู้ก่อเหตุมาจอดใกล้กับจุดที่นั่งพักกันอยู่



จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินลงมาจากรถกับผู้หญิงที่นั่งมาด้วย แล้วตรงมาถามว่ามองหน้าทำไม พร้อมกับเดินเข้าไปซื้อสินค้าภายในห้างสักพักเดินออกมา ไปเปิดรถ แล้วมาถามหาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่กำลังไปขยับรถจยย.มาจอด ผู้ก่อเหตุก็ตรงเข้าไปทะเลาะถึงขั้นชกต่อยกัน ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนลูกโม่ออกมาจากเอวยิงใส่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นัด ทางผู้หญิงที่มาด้วยกับผู้ก่อเหตุได้เข้ามาห้าม แล้วให้รีบขึ้นรถขับหลบหนีออกไป เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน



สำหรับความคืบหน้า พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ได้เปิดเผยว่า ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางห้างแล้ว ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุรายนี้ดำเนินคดีได้แน่นอน สำหรับผู้ที่ถูกยิงในขณะนี้ทราบว่า ได้รับการช่วยเหลืออยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว สำหรับสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าคงจะเป็นคนหัวร้อนอาจจะไม่พอใจคิดว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหาเรื่องตน

คุณอาจสนใจ

Related News