สังคม

สาวหล่อถูกหนุ่มหัวร้อนขับเก๋งบีบคอ-ศอกกระแทกหน้าเลือดอาบ เหตุไม่เปิดไฟเลี้ยว

โดย parichat_p

1 เม.ย. 2566

332 views

ตร.เร่งสอบทอมสาว หลังถูกหนุ่มโหดฟันศอกจนเลือดอาบหน้าไม่หน่ำใจ จับกดบีบคอข้างกองขยะ อ้างไม่พอใจทอมสาวขี่รถแซงไม่เปิดไฟเลี้ยว มีคลิป


วันที่ 1 เม.ย.66 เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สุจิตรา หรือ มิ้ง อายุ 31 ปี ทอมสาวซึ่งถูกชายหนุ่มคู่กรณีไม่ทราบรู้จักมาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่คิ้วซ้าย แผลถลอกที่ข้อมือขวาและลำตัวฟกช้ำ


โดย น.ส.สุจิตรา เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่งของคืนวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังตนกับเพื่อนแยกย้ายกลับมาจากการไปกินข้าวด้วยกันกับเพื่อนแล้ว ตนได้ขี่รถ จยย. เข้ามาในซอยกรมที่ดิน เพื่อจะกลับห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่งใน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งตนได้ขี่ จยย.ตามหลัง



รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส ก่อนที่ขี่ออกทางซ้ายขึ้นไปช้า ๆ แต่ไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวแล้วไปจอดรถ จยย.รอเพื่อน ทำให้ชายหนุ่มที่ขับรถเก๋งซึ่งขับเลยรถ จยย.ตนไปแล้ว ถอยรถกลับมาก่อนจะลงจากรถมาด่าตนพร้อมกับให้อวัยะเพศชายแล้วถามตนว่ามึงจะดูกล้องหน้ารถไหม


น.ส.สุจิตรา ทอมสาว กล่าวอีกว่า ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้พยายามขอโทษกับคนขับรถเก๋งไปแล้วหลายรอบว่าไม่ได้ตั้งใจหรือเจตนาแซงซ้าย และก็ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนอะไรกัน แต่กลับถูกคนขับรถเก๋งต่อว่า หาว่าตนเป็นทอมแล้วห้าวเหรอ ก่อนจะขึ้นรถกลับไป แต่สักพักเดียวก็เปิดประตูรถลงมาอีก ก่อนจะเดินตรงมาที่รถ จยย.ของตน แล้วชักกุญแจรถ จยย.ของตนปาทิ้งไปในพงหญ้า ซึ่งทำให้ตนเองไม่พอใจมากที่เขามาทำแบบนี้กับตน ตนถึงถามกลับไปว่าเขามีสิทธิ์อะไรมาชักกุญแจรถตนไปปาทิ้ง ก่อนจะเกิดการโต้เถียงขึ้น


จากนั้นเขาก็เดินเข้ามาหาตนและตีศอกให้ที่ใบหน้าของตนในทันที ทำให้ตนบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่คิ้วซ้ายจนเลือดไหลนองออกมาอาบแก้ม แต่ชายคนนี้ยังไม่หยุดตรงมาผลักตนล้มลงไปนอนกับพื้นที่เปียกปอนไปด้วยน้ำขยะ จากนั้นก็ลงมือบีบคอตนพร้อมกับเอาเข่ากระทุ้งใส่ที่หน้าอกของตน ตนได้แต่พยายามปัดป้องเท่านั้น หลังจากนั้นเมื่อตนลุกขึ้นยืนได้แล้วก็ถูดถีบเข้าที่ท้องอีกหนึ่งครั้ง


โดยที่แฟนสาวของเขาที่มาด้วยก็ไม่ได้ช่วยห้าม จนกระทั่งคนที่เห็นเหตุการณ์เริ่มมุงดู ชายคนนี้จึงขึ้นรถเก๋งขับออกไป ตนตั้งสติได้จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายทะเบียนรถกับรูปคนก่อเหตุเอาไว้ได้ และโชคดีที่ รปภ.ของคอนโดที่เห็นเหตุการณ์ข่วยถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้เปฌนหลักฐานให้กับตน ซึ่งหลังจากตนไปหาหมอเพื่อรักษาบาดแผลแล้วจึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวแล้ว



น.ส.สุจิตรา กล่าวอีกว่า ชายที่ก่อเหตุอายุประมาณ 20 ปีกว่า สูงประม่ณ 170 - 180 ซ.ม. ตนไม่แน่ใจว่าเขาเมาหรือมีความเครียดอะไรในใจหรือไม่ เพราะแค่เรื่องขับรถแซงกันธรรมดา ไม่ได้เกิดเหตุเฉี่ยวชนหรือมีทรัพย์สินอะไรเสียหายเลย แค่การที่ตนไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวแค่นั้นซึ่งตนก็ได้ขอโทษเขาไปหลายรอบแล้ว และตนก็เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กแค่นี้ แต่ทำไมเขาถึงลงมือทำร้ายตนอย่างรุนแรงแบบนี้


กระทั่งเลือดอาบหน้าเขาก็ยังไม่ยอมหยุดเลย ยังทำร้ายตนต่ออีก เหมือนเป็นพวกอารมณ์รุนแรงเกรี้ยวกราดพร้อมที่จะทำร้ายคนที่ทำให้ไม่พอใจได้เสมอ ตนก็เกรงว่าจะไปก่อเหตุในลักษณะนี้กับคนอื่นอีก จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด



เบื้องต้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความ ได้เรียกผู้เสียหายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากนี้จะเชิญเจ้าขอรถยนต์คู่กรณีมาสอบปากคำว่าใช่ผู้ที่ขับขี่ในวันเกิดเหตุหรือไม่ หากไม่ใช่จะสืบสวนหาผู้ที่ขับขี่และออกหมายเรียกมาสอบปากคำ ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News