สังคม

หนุ่มโรงงานฉุน เมียเก่าไม่ยอมจ่ายหนี้กู้ร่วม 200,000 บาท ขับกระบะพุ่งชน เจ็บสาหัส

โดย nut_p

28 มี.ค. 2566

1.5K views

หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะพุ่งชนอดีตภรรยาเจ็บสาหัส เหตุเคลียร์หนี้กันไม่ได้ อดีตภรรยาไม่ยอมจ่ายหนี้ที่กู้ร่วมกัน 200,000 บาท



วันที่ 28 มี.ค. 66 . พันตำรวจโทจักรพล ใจเชื่อม สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนวิ่งเข้าไปชนร้านค้าได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุได้หลบหนี ได้ประสานอาสาสมัครกู้ภัยสว่างมาเป็นธรรมสถานเขตบ้านโป่งไผ่เข้าทำการช่วยเหลือและลงทำการตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กธ 1246 ปราจีนบุรี จอดนิ่งอยู่ภายในร้านค้าขายของชำ ได้รับความเสียหายทั้งรถยนต์และร้านค้าขายของชำ ทั้งนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายอีกจำนวน 4 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ก่อนที่อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล



จากนั้น ได้มีประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นมือของผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายยกมือขึ้นมาอยู่บริเวณพงหญ้าข้างร้านขายของชำ ก่อนที่จะเข้าไปทำการช่วยเหลือ ซึ่งหากผู้บาดเจ็บไม่มีสติและไม่ได้ยกมือโบกขอความช่วยเหลือนั้น คาดว่าผู้บาดเจ็บอาจเสียชีวิตได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลบริเวณหน้าผาก



เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถกระบะจอดซุ่มอยู่อีกฝั่งของถนน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยบริเวณจุดเกิดเหตุ พบสาวโรงงานสวมใส่ชุดพนักงานสีขาวนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ 2 คัน จากนั้นกระบะได้ขับรถมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจังจน ส่งผลให้สาวโรงงานที่นั่งอยู่บนจักรยานยนต์กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง ส่วนรถกระบะได้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายของชำ ที่ตั้งขายอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ คนขับรถกระบะเป็นชายสวมใส่ชุดพนักงานสีขาววิ่งหนีออกไปจากทางด้านหลังร้าน



จากการสอบถามเพื่อนพนักงาน(ไม่เปิดเผยชื่อ) ของสาวโรงงานที่ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า เบื้องต้นตนได้คุยกับทางฝ่ายชายผู้ก่อเหตุ โดยทางฝ่ายชายบอกว่า จะต้องคุยกับอดีตภรรยาให้รู้เรื่องและจะเคลียร์ให้จบ ตนก็ได้เตือนฝ่ายชายว่าอย่าไปทำเขา จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็น



จากการสอบถามนายเต๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ และเป็นอดีตสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เข้ามอบตัวหลังก่อเหตุประมาณครึ่งชั่วโมงได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับอดีตภรรยาอยู่ด้วยกันมากกว่า 4 ปี และได้เลิกรากันมาประมาณ 1 เดือน โดยตนกับภรรยาเก่ามี ปัญหาเรื่องหนี้สินที่กู้ร่วมระหว่างใช้ชีวิตคู่กันมาเป็นเงินกว่า 200,000 บาท แต่หลังจากเลิกรากันไป ต่างคนต่างมีคนใหม่ ตนจึงทวงถามเรื่อง การชดใช้หนี้สินร่วมกัน แต่ทางฝ่ายหญิงพยายามปฏิเสธหลายบ่ายเบี่ยงตนมาตลอดจนวันเกิดเหตุ ตนพยายามพูดคุยกับอดีตภรรยา แต่ทางภรรยาไม่ยอมคุยด้วย จนเกิดมีปากเสียงกัน



ตนจึงได้ไล่อดีตภรรยาให้ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ และตนจึงขับรถออกมาจากจุดที่พูดคุยกัน แต่ตนได้ย้อนกลับมายังจุดพูดคุยอีกครั้ง และพบว่าอดีตภรรยายังอยู่ที่เกิดเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ขับรถพุ่งเข้าชน จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และที่ตนรีบหลบหนีนั้นอยู่ระหว่างที่ตนตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงรีบวิ่งหลบหนีไปยังบ้านคน พอตั้งสติได้ตนจึงรีบติดต่อทางเพื่อนเพื่อให้พามามอบตัว โดยนายเต๋ากล่าวต่ออีกว่าตนรู้สึกผิดในสิ่งที่ตนทำ



ส่วนทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา 'พยายามฆ่า ทำให้เสียทรัพย์' โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนนั้นจะฝากขังและคัดค้านประจำตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News