สังคม

'ชูวิทย์' งัดหลักฐานโต้ 'ทนายปชช.' คิดค่าแถลงข่าว 300,000 บาท

โดย nut_p

26 มี.ค. 2566

1K views

'ชูวิทย์' โพสต์ภาพใบเสนอราคาระบุเป็น 'ค่าแถลงข่าว' จำนวน 300,000 บาท ลงชื่อทนายตั้ม


หลังจากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้โพสต์ภาพบนเฟซบุ๊กเป็นรูปปึกเงินในถุงกระดาษ พร้อมระบุข้อความ "แฉไป ไถไป" กล่าวหานายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ว่ารับเงินที่เกี่ยวข้องกับเว็บพนันออนไลน์จากสารวัตรซัว  และนายชูวิทย์ได้แถลงโต้ แต่ยอมรับว่า รับเงิน 6 ล้านบาท จากสารวัตรซัวจริง พร้อมกับถามกลับทนายตั้มว่า สิ่งที่ทำไปนั้น ทำไปในนาม "สารวัตรซัวหรือไม่"


หลังจากนั้น นายชูวิทย์ยังได้โพสต์ภาพและข้อความที่ระบุว่า ยอมรับว่าตนเองเป็น 'มหาโจร' ที่รู้ชั้นเชิงเล่ห์เหลี่ยม และไม่หวั่นเรื่องที่ ปปง.จะเข้าตรวจสอบปมฟอกเงิน



ล่าสุดวันนี้ (26 มี.ค. 66) นายชูวิทย์ได้โพสต์ภาพใบเสนอราคา ที่มีชื่อนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นผู้มีอำนาจลงนาม โดยระบุเป็นรายการ ค่าแถลงข่าวออกสื่อ จำนวนเงิน 300,000 บาท พร้อมทั้งโพสต์ข้อความระบุว่า



“แถลงไป ไถไป”



จะช่วยเหลือประชาชน แต่ต้องจ่ายค่าแถลงข่าว 300,000 บาท



แพงขนาดนี้ไปรับจัดงานอีเวนท์ดีกว่า



มิน่า ถึงไม่ต้องไปว่าความ แถลงข่าวสัก 10 เรื่องก็ 3 ล้านแล้ว



ไม่รู้แบ่งค่าแถลงข่าวให้ใครบ้างไหม?



ไม่รู้จริงๆ ว่า เดี๋ยวนี้ทนายความคิดค่าแถลงข่าวได้ ก็ว่าทำไมแถลงบ่อยเหลือเกิน



โถ “ทนายประชาชน”



ทั้งนี้ ยังได้คอมเมนต์เพิ่มใต้ภาพดังกล่าว โดยมีข้อความระบุว่า "โจรอย่างผม ได้เงินจากโจร เอาไปบริจาค แต่ทนายโจร เอาเงินค่าแถลงข่าวจากประชาชนที่เดือดร้อน ใครเลวกว่า ดูเอาแล้วกัน" อีกทั้ง ภาพถ่ายที่ทนายตั้มนั่งแถลงข่าวและมีนักข่าว กำลังฟังการแถลง พร้อมข้อความระบุว่า "คนแถลงนั่งเก้าอี้ได้ 300,000 นักข่าวนั่งพื้น เสียค่าจอดรถอีก 100"

คุณอาจสนใจ

Related News