สังคม

ทะเลาะเดือด! เมียแทงอัณฑะหวิดขาด ผัวสู้กลับ ฟาดหมวกกันน็อกสวนสลบ ลั่นจะเป็นจะตายก็ไม่ห่วง

โดย nicharee_m

24 มี.ค. 2566

605 views

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบเหตุชายหญิงทะเลาะวิวาทโดยมีผู้ได้บาดเจ็บ 2 คน บริเวณห้องเช่าไม่มีชื่อใกล้วัดใหญ่สว่างอารมณ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายทูล อายุ 55 ปี สัญชาติเมียนมา นั่งรอการช่วยเหลืออยู่หน้าห้องพัก มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลูกอัณฑะเป็นบาดแผลฉีกขาด


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ธิดา อายุ 43 ปี ภรรยาสัญชาติเมียนมา นอนสลบไม่ได้สติอยู่ในห้องเช่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ก่อนนำตัวส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2


ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้องเช่าดังกล่าวพบกับนายทูล ผู้บาดเจ็บซึ่งถูกภรรยาแทงลูกอัณฑะจนต้องเย็บ 8 เข็มและกลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว โดยนายทูล เล่าว่า ตนทะเลาะกับภรรยา และมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ


กระทั่งคืนเกิดเหตุตน เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานและกลับมาที่ห้องเช่าภรรยา ก็หาเรื่องทะเลาะจนมีปากเสียงกันตอนขี้เกียจโต้เถียงก็เลยเข้าไปในห้องน้ำอาบน้ำพอออกมาจากห้องน้ำภรรยาก็มากระชากคอเอะอะโวยวายหาเรื่องตนเอง พร้อมทั้งลงมือทำร้ายตน


ตนพยายามตอบโต้เลยถูกภรรยาคว้ามีดไล่ฟันจนพลาดมาโดนลูกอัณฑะต้องเย็บถึง 8 เข็ม ตนโมโหมากเลยคว้าหมวกกันน็อกฟาดเข้าที่ศีรษะภรรยาอย่างแรงจนเขานอนแน่นิ่ง ถามว่าตอนนี้เป็นห่วงเขาไหม ไม่เป็นห่วงหรอกปล่อยไปเลยจะเป็นจะตายก็เรื่องของเขาอย่ามาทำร้ายตนซะขนาดนี้


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ มานำตัวนายทูลไปสอบปากคำที่โรงพัก ขณะที่ภรรยาของนายทูลยังนอนไม่ได้สติอยู่ที่ รพ.ปากเกร็ด 2 อยู่ระหว่าง TT สแกนสมอง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่ายทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน


คุณอาจสนใจ

Related News