สังคม

'รังสิมันต์' อวยพร 'บิ๊กตู่' อายุยืนพอที่จะเห็นประเทศดีขึ้นในวันที่ไม่ได้บริหาร ชี้ 8-9 ปี เสียหายย่อยยับ

โดย parichat_p

21 มี.ค. 2566

138 views

'รังสิมันต์' อวยพร 'พล.อ.ประยุทธ์' อายุยืนพอที่จะเห็นประเทศดีขึ้นในวันที่ไม่ได้บริหาร หวังคนรอบตัวกระตุกให้ฉุกคิด ควรพอได้แล้ว ชี้ 8-9 ปี เสียหายย่อยยับ



21 มี.ค.2566 นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวอวยพรและขอใช้โอกาสสื่อสารถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในวันเกิด ว่า ตนหวังว่า คนรอบตัวของพลเอกประยุทธ์ จะบอกพลเอกประยุทธ์ว่าพอได้แล้ว 8 ปีที่ผ่านมา และเข้าสู่ปีที่ 9 ประเทศไทยของเราเจอกับการบริหารงานของพลเอกประยุทธ์ ได้เกิดความเสียหายมากมาย ตนคิดว่าถึงเวลาที่พลเอกประยุทธ์ควรจะได้หยุดจากการเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้าไปได้



นายรังสิมันต์ กล่าวขออวยพรให้พลเอกประยุทธ์ อายุยืนเพียงพอที่จะได้เห็นเมื่อคนรุ่นใหม่เข้ามาบริหารประเทศ ประเทศไทยจะดีกว่านี้ได้ ความเปลี่ยนแปลงเป็นไปได้ และตนหวังว่าความเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งที่จะเกิดขึ้นที่พลเอกประยุทธ์จะได้เห็น ก็คือความเปลี่ยนแปลงในเรื่องกระบวนการยุติธรรม ที่ต่อไปจะสามารถดำเนินคดีกับใครก็ตาม ไม่ว่าจะมีอำนาจหรือไม่มีอำนาจ และตนหวังว่าพลเอกประยุทธ์จะอายุยืนเพียงพอที่จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีพลเอกประยุทธ์เป็นผู้บริหารประเทศ และพบว่าประเทศนี้ดีขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News