สังคม

สาวแจ้งความ กระบะหัวร้อนปาดหน้า-ชักปืนขู่ ฉุนบีบแตรแล้วไม่ยอมหลบ

โดย nut_p

20 มี.ค. 2566

116 views

จากเหตุการณ์ รถเก๋งคันหนึ่งที่ขับแช่ขวามาบนถนน และถูกรถกระบะสีดำที่วิ่งตามหลังมาไม่พอใจ ขับเบียดรถเก๋ง และคนขับรถกระบะได้ลดกระจกชักอาวุธปืนออกมาจ่อไปที่รถเก๋งคันนี้ พร้อมกับหยุดรถกลางถนน แล้วคนขับเปิดประตูรถเดินถือปืนลงมาพร้อมกับชายอีกคนที่เปิดแคปลงตามหลังมาทีหลัง โดยมีเสียงผู้หญิงที่ขับเก๋งถึงกับตกใจร้องเสียงหลง เพราะกลัวว่าชายคนนี้จะยิง



โดยคนขับที่ถือปืนได้พูดด้วยความโกรธทำนองว่า บีบแตรแล้วทำไมไม่ยอมหลีก คันหลังขับมาด้วยความเร็ว และขับรถไม่ดูกระจกหลัง พร้อมกับไล่ให้ไปขับเลนซ้าย ซึ่งตอนนั้น ทั้งผู้หญิงที่เป็นคนขับรถและสามีที่นั่งมาข้าง ๆ ได้แต่ขอโทษด้วยความกลัวและบอกว่า ไม่ทันเห็นรถขับตามหลังมา ก่อนที่ชายทั้ง 2 คน จะเดินขึ้นรถกระบะขับออกไป



ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 มี.ค. 66 หญิงสาวที่เป็นคนขับรถเก๋งรายนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุแล้ว โดยมากับนายจ้าง และเพื่อน และทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องแ ละสอบปากคำเหตุการณ์ในเบื้องต้น พร้อมกับคลิปภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นหลักฐาน

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามเหตุการณ์กับหญิงสาวรายนี้อายุ 25 ปี เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ตอนนั้นขับรถเก๋งมากับสามีเดินทางจาก จ.พัทลุง มาทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยตนเองเป็นคนขับ

โดยก่อนเกิดเหตุมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก่อนระหว่างทาง ตนก็เลยขับรถมาเลนขวา และขับต่อมาเรื่อย ๆ โดยไม่ทันมองว่า มีรถตามมาหรือไม่ และตอนนั้นถนนค่อนข้างโล่ง กระทั่งมีรถกระบะคันหนึ่งขับมาเบียด และคนขับลดกระจกชักปืนออกมา และจ่อมาที่รถ ก่อนที่จะจอดรถ และเดินถือปืนลงมาพูดตะคอกใส่ด้วยความโกรธตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่า ตกใจและกลัวมาก



และในวันนี้จึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายที่ถือปืนลงมาขู่ และให้ดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมกับเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนอยากให้ใจเย็น โดยเฉพาะคนขับรถกระบะคันนี้ที่ถือปืนลงมา อยากให้เห็นใจคนที่ใช้ถนนร่วมกัน



ด้าน พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ หลังจากที่ได้รับแจ้ง ก็รีบสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ เร่งหาะเบาะแสของรถกระบะหัวร้อนคันนี้ทันที โดยไล่กล้องจากภาพวงจรปิด เพื่อเรียกตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News