สังคม

เร่งล่าตัว! โจ๋วัยคะนอง ปาระเบิดขวดใส่คู่รัก ไฟลุกพรึบท่วมตัว จน จยย.ล้มบาดเจ็บ

โดย weerawit_c

18 มี.ค. 2566

172 views

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 18 มีนาคม 2566 พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกระเบิดขวด เหตุเกิดที่บริเวณ สี่แยกโพธิสารตัดเข้าพัทยาเหนือซอย 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมสั่งการให้ พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตตสุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายธนกร ปั้งเซน อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกไฟลวกตามร่างกาย แขนทั้งสองข้าง อีกรายเป็นแฟนสาว ชื่อ น.ส.วรกานต์ เพ็ชรคุ้ย อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ของคนเจ็บมีร่องรอยไฟไหม้ ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบขวดแตกกระจายเกลื่อนพื้น มีเสื้อของคนเจ็บถูกไฟไหม้จนละลายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายธนกร ปั้งเซน ทราบว่าขณะที่ขี่ จยย.มากับแฟนสาว คนก่อเหตุได้ขับขี่ จยย.ซ้อนกันมาสองคนสวนทางกัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็หยิบเอาขวดแก้วปาใส่ แล้วก็เกิดไฟลุกพรึบท่วมตัวก่อนรถจะเสียหลักล้ม ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร และไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 14-18 ปี ขี่ จยย.มาเป็นกลุ่ม 4-5 คัน แต่มีเพียงคันเดียวที่ขี่รถมาทางเดียวกับตนเอง เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็ขว้างระเบิดขวดใส่คนเจ็บแล้วเกิดไฟลุกราวกับย่างหมู ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป ส่วนคนเจ็บก็ช่วยกันดับไฟ หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือคนเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุหาพยานแวดล้อม พร้อมทั้งวิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางก่อนเกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News