สังคม

หนุ่มหัวร้อน ต่อยลุงเลือดอาบ เหตุทักเรื่องเปิดประตูชนรถเป็นรอย

โดย nut_p

17 มี.ค. 2566

2.8K views

หนุ่มหัวร้อน ทำร้ายลุงวัย 59 ปี จนเลือดอาบ เหตุลุงทักเรื่องเปิดประตูชนรถจนเป็นรอย ภรรยาลุงเข้าห้าม ถูกผลักล้มบาดเจ็บด้วยอีกคน



วันที่ 17 มี.ค. 66 จากกรณีที่เฟสบุ๊กชื่อ นฤมล จำปา ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า “นั่งคิดนอนคิดมาทั้งคืน ว่าจะลงคริปดีมั้ย...เห็นคริปแล้วสงสารพ่อกับแม่มาก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรเราคิดว่าคุณทำรุนแรงเกินไป...พ่อกับแม่เราก็อายุ60กว่าคุณเห็นคนแก่คุณน่าจะใจเย็นกว่านี้นะคะ” ซึ่งในคลิปจะเห็น ชายอายุประมาณ 35-40 ปี กำลังปลุกปล้ำชกต่อยกับชายชรา อายุ 60 ปี โดยมีหญิงวัยชราเข้าห้ามปรามอยู่ตรงกลาง จากนั้นชายชราและหญิงชราได้ล้มลง ชยคนดังกล่าวได้ต่อยไปที่ศีรษะ เตะไปที่ใบหน้า เดินข้ามหญิงชรา เข้าไปชกต่อย และฟันศอกใส่อีกหลายที โดยมีหญิงเข้ามาห้ามปราม แต่ชายดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงคนถ่ายคลิปพูดขึ้นว่า หัวแตกเลย เลือดไหล ตีคนแก่



วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง ม.10 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยได้พบกับนายเดชา เกาะหวาย อายุ 59 ปี และนางแต๋ว เกาะหวาย อายุ 63 ปี สองสามีภรรยาที่ปรากฏอยู่ในคลิป โดยนายเดชา ได้ให้ดูบาดแผลแตกที่ศีรษะ ถูกเย็บ 3 เข็ม และขาซ้ายเดินไม่ถนัด กะเผลก ส่วนนางแต๋ว ได้รับบาดเจ็บบริเวณหางตาซ้าย และเอวเคล็ดระบม



นายเดชา เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม เวลา 18.14 น. ตนเองและภรรยาได้ไปซื้ออาหารสุนัขที่ตลาดชุมชนเฟื่องฟ้า โดยจอดรถอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยมีรถคู่กรณีจอดอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งตนเองก็นั่งรอภรรยาอยู่ในรถ จากนั้นได้มีหญิงซึ่งเป็นเจ้าของรถที่จอดอยู่คู่กัน ได้มาเปิดประตูรถ และประตูรถได้โดนที่รถของตนเองจนเกิดเสียงดัง (รถสะเทือน) ตนจึงได้ลงไปดู พบว่ารถมีรอย และถามไปว่า หนูเปิดประตูมาโดนรถลุง หญิงคนดังกล่าวก็ถามสวนกลับมาว่า แล้วเป็นอะไรล่ะ จากนั้นเขาก็ได้เรียกแฟนของเขาเข้ามา จากนั้นแฟนของเขาได้ถามกลับมายังตนเองว่า ถ้าโดนแล้วมันจะมีปัญหาอะไรวะ ซึ่งตนเองก็ตอบกลับไปว่า ถ้าอย่างนั้นตนก็จะแจ้งความนะ โดยคู่กรณีท้าให้แจ้งเลย และบอกว่าตนเองก็เมา ตนจึงเดินเข้าไปหา และอ้าปากพ่นลมหายใจออกมา เพื่อให้ดมว่ามีกลิ่นเหล้าไหม จากนั้นก็มีการผลักกัน ตนจึงได้ค้ำหน้าอก ค้ำคอของเขาไว้ เกรงว่าจะถูกทำร้าย พร้อมกับตะโกนถามแฟนของคู่กรณีว่ามันโดนจริงไหม ซึ่งแฟนของเขาก็ตอบกลับมาว่า เออกูทำจริง



จากนั้นป้าซึ่งเป็นภรรยาของตน ได้เดินเข้ามาแทรกตรงกลางเพื่อที่จะห้าม จากนั้นตนเองก็ถูกต่อย ตามที่ปรากฏในคลิป ส่วนภรรยาก็ล้มลงไป แต่ไม่ได้ถูกทำร้าย ส่วนการได้รับบาดเจ็บอาจจะอยู่ในช่วงที่ชุลมุนกัน จากนั้นก็แยกย้ายกัน และตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แก่งคอยไว้แล้ว



นายเดชา กล่าวเสริมว่า ตนเองอยากจะให้คลิปหรือคดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง ซึ่งคน ๆ นี้ ตนเองไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่นอีก โดยส่วนตัวตนเองไม่อยากได้หรือต้องการเงินของเขา อยากให้เขาได้สำนึกตัวเอง ส่วนการที่จะมาขอโทษ ตนคิดว่ามันสายเกินไปแล้ว ทำไมไม่ขอโทษตอนที่เปิดประตูรถโดนรถของตน ซึ่งถ้าขอโทษตั้งแต่ครั้งแรกก็น่าจะจบไปแล้ว ถ้ามาทำร้ายกันแบบนี้ แล้วมาขอโทษ ก็เหมือนกับว่าตบหัวแล้วมาลูบหลัง อยากให้สำนึกตัวเองได้ ซึ่งวัยของเขาก็ยังไม่เยอะ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้สังคมเราจะอยู่กันอย่างไร คุยกันดี ๆ ก็ได้ ทำไมต้องใช้กำลัง ลงไม้ลงมือกันด้วย หรือมีใครอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังเขา จึงทำให้เขากร่างใหญ่โต



ทางด้านนางแต๋ว (ภรรยานายเดชา) เล่าว่าตนเองไปตลาดซื้อของกลับมา จากนั้นได้มาถึงที่รถก็เห็นว่า เขาทะเลาะกันอยู่ จึงถามไปว่ามีอะไรกัน ได้รับคำตอบว่าเปิดประตูโดนรถ ตนเองจึงได้เอามือไปลูบดู และก็บอกว่า นิด ๆ หน่อย ๆ ช่างมันเถอะ ซึ่งตนเองก็จะกลับบ้าน จากนั้นคู่กรณีก็บอกว่า ลุงเมา แล้วขับรถออกมาได้อย่างไร ตนเองจึงตอบกลับว่า ลุงเขาไม่เมาหรอก เพราะว่าลุงเขาไม่กินเหล้า เขาเพิ่งตื่นนอนมาใหม่ ๆ ซึ่งลุงก็อ้าปากทำเสียง ฮ้า ๆ ใส่ให้ว่าไม่มีกลิ่นเหล้า จากนั้นคู่กรณีก็ได้ผลักลุง ซึ่งตนเองก็อยู่ตรงกลาง ก็ได้ห้ามไปว่า อย่าทำกัน หยุด ๆ จากนั้นตนเองก็ถูกดันจนล้มลง และคู่กรณีก็เดินข้ามตนเอง และเตะต่อยลุง ส่วนตนเองก็ได้รับบาดเจ็บตรงหางตาซ้าย เล็กน้อย จากนั้นตนเองก็ยกมือไหว้ ขอให้หยุด จากนั้นลุงก็เดินขึ้นรถ ส่วนคู่กรณีก็มาพยุงตนเองลุกขึ้นและยกมือไหว้ บอกว่าขอโทษ และเปิดประตูรถพาตนเองขึ้นรถ ซึ่งขณะที่ตนเองขึ้นรถ ก็ได้ยินเสียงภรรยาของคู่กรณีบอกว่าจดทะเบียนรถมันไว้ เดี๋ยวไปแจ้งความไว้ด้วย โดยส่วนตัวแล้วตนเองคิดว่า คู่กรณีใจร้อนเกินไป ซึ่งตนเองห้ามแล้ว ก็ยังไม่ยอมหยุดอีก ซึ่งถ้าหยุดตั้งแต่ตนเองห้ามครั้งแรกก็จะไม่มีเรื่องเกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News