สังคม

ปู่ร้อง หลาน 3 ขวบถูกเพื่อนแม่ทำร้ายเสียชีวิต ตร.ตามรวบขณะเตรียมหลบหนี อ้างเด็กตกเตียงเอง

โดย panisa_p

15 มี.ค. 2566

163 views

วันนี้ 15 มีนาคม 66 จากการสอบถาม น.ส.จินตนา อายุ 26 ปี น้าสาวของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่าทางโรงพยาบาลโทรมาขอเบอร์แม่ของน้อง จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าทางโรงแรมโทรมาแจ้งว่าน้องตกเตียงหัวฟาดพื้น ตอนนี้ปั๊มหัวใจ 40 นาทีแล้วน้องยังไม่ฟื้น จึงให้เบอร์แม่เขาไป แต่ก่อนตนก็อยู่กับหลาน แต่หลังจากที่ตนมีครอบครัว ก็แยกออกมา


ตอนนี้ยายที่เลี้ยงน้องกลับบ้านที่ จ.อุดรธานี เด็กจึงต้องอยู่กับแม่ที่บ้าน แต่ตนไม่ทราบว่าวันนั้นเขาไปทำอะไรกันที่โรงแรม ทางโรงพยาบาลมีคนโทรแจ้งแต่คนที่อยู่ด้วยเขาบอกว่า ผู้ชายคนที่ทำให้เด็กตกเตียงเป็นคนอุ้มเด็กออกมา พอส่งเด็กเสร็จเขาก็ยังอยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉิน


ก่อนหน้านั้นตนก็โทรถามพี่สาวตลอดว่าน้องกินข้าว มีนมกินไหม ตนก็จะโอนเงินให้ไปซื้อนม หลังจากเกิดเรื่องตนได้แชตถามพี่สาวว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงทิ้งลูก ทำไมถึงปล่อยลูกไว้กับคนอื่น เขาบอกคุยกับหมอแล้ว หมอบอกว่าเด็กไม่ไหว โดยตอนเกิดเหตุผู้เป็นแม่ไม่อยู่ แต่ฝากลูกไว้กับเพื่อน และผู้ชายที่ก่อเหตุ ส่วนตัวแม่ออกไปข้างนอกกับเด็กอีกคน


นายเฉลิมพล อายุ 60 ปี ปู่ของเด็ก กล่าวว่า น้าของเด็กได้โทรแจ้งทางตนว่าหลานตกเตียงอาการโคมา ให้ตนมาที่โรงพยาบาล ตนกำลังเดินทางมายังไม่ทันถึงก็ทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว เมื่อถึงโรงพยาบาลตนเข้าไปดูศพ เห็นสภาพแล้วรับไม่ได้ มีบาดแผลที่ตัวที่หน้าที่ท้ายทอย เหมือนถูกทำร้ายอย่างแรง หน้าตาเขียวเลือดออกจมูกปาก ตนได้เจอกับหลานครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณปลายเดือนที่แล้ว ตอนนั้นมีอาการปกติร่าเริง ปกติน้องจะอยู่กับยายมากกว่าอยู่กับแม่ ยายเป็นคนเลี้ยงกับน้าเขาสองคน น้าเขาไปทำงาน แม่เขาไปรับอยู่ด้วยกัน 3 คน มีผู้หญิง 2 ผู้ชาย 1 ตั้งแต่เกิดเรื่องตนยังไม่ได้คุยกับแม่ของหลาน


วันที่พาเด็กไปส่งที่โรงพยาบาลแม่เขาก็ไม่ได้ไป ตำรวจต้องไปนำตัวแม่ของเด็กมา ขอบคุณทางตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ที่ทำงานได้ไวมาก พอตนแจ้งปุ๊บก็สามารถจับกุมทั้ง 3 คนไว้ได้ทันที  จากการสอบถามคนที่โรงแรมที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 13 มี.ค.66 เขามาด้วยกัน 4 คน มีผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คน มีน้องผู้เสียชีวิตและเด็กผู้หญิงประมาณ 7-8 ขวบ แม่เด็ก อายุ 28 ปี ส่วนผู้ต้องหาคือชาย อายุ 26 ปี

คุณอาจสนใจ

Related News