สังคม

สายมูนำโฉนดกว่า 2,000 แปลง เข้าพิธีปลุกเสก ‘หลวงพ่อสง่า’ หลังเศรษฐีบรูไนขายบ่อน้ำมันได้ 3 แสนล้าน

โดย chutikan_o

12 มี.ค. 2566

1.6K views

สายมูเกือบ 5,000 คน ร่วมพิธีปลุกเสกโฉนดที่ดินและเหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง มีผู้นำโฉนดมาเข้าพิธีปลุกเสกเกือบ 1,500 คิว หลังทราบเรื่องเศรษฐีชาวบรูไนเอาโฉนดมาปลุกเสกแล้วกลับไปขายที่บ่อน้ำมันได้ 3 แสนล้านบาท



เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 ที่วัดเขาไม้แดง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง พร้อมศิษยานุศิษย์ ได้จัดพิธีปลุกเสกเหรียญหลวงพ่อ วัดเขาไม้แดง รุ่นแรก พร้อมปลุกเสกโฉนดที่ดิน ให้กับประชาชนที่นำโฉนดที่ดินเกือบ 1,500 คิว ประมาณกว่า 2,000 แปลง มาเข้าร่วมในพิธี พบว่ามีประชาชนทั่วประเทศ เช่น ยะลา เชียงใหม่ เชียงราย ต่างเดินทางมาเข้าร่วมพิธีเกือบ 5,000 คน จนแน่นพื้นที่วัด รวมทั้งยังได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง.ผบก.ฉะเชิงเทรา ช่วยราชการ รอง.ผบก.ชลบุรี นายสมเกียรติ เกตุวัตถา ส.อบจ.ชลบุรี และนายสมชาย เกตุวัตถา นักธุรกิจในพื้นที่ตำบลบางพระ เข้าร่วมในพิธี




ท่ามกลางแดดค่อนข้างร้อนระอุ ทางวัดได้จัดให้มีพิธีกรรมทางศาสนาพราหม์และพุทธ โดยหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เป็นผู้บริกรรมพิธีด้วยตัวเอง ซึ่งช่วงเวลาทำพิธีท้องฟ้าเริ่มครึ้ม แดดเริ่มเบาบางลง มีลมพัดเย็นสบาย ซึ่งได้ทำพิธีกันในพระอุโบสถของวัด โดยได้จัดเก้าอี้ให้ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นั่งรอบตัวโบสถ์จนเต็มพื้นที่ พิธีกรรมเริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 15.39 น. จนเสร็จพิธีประมาณ 2 ชั่วโมงจึงเป็นอันเสร็จพิธี หลังจากนั้นเป็นการทำลายบล็อกเหรียญที่ปั๊มเหรียญโชว์ให้ประชาชนได้ร่วมเป็นสักขีพยาน ต่อมาได้เป็นการเริ่มต้นแจกโฉนดที่ประชาชนนำมาปลุกเสกกลับไปพร้อมกับถุงทรายปลุกเสก และเครื่องบริกรรมพร้อมทั้งบทสวด แจกคืนให้กับประชาชน ทำให้ในช่วงนี้ค่อนข้างจะชุลมุน แต่ทางวัดก็ได้แก้ไขโดยแยกไปตามตัวเลขคิว ทำให้การคืนโฉนดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รวมทั้งหลวงพ่อสง่ายังได้แจกเหรียญหลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง รุ่นแรก ให้กับประชาชนที่มาเข้าร่วมในพิธีนี้อีกด้วย ซึ่งเป็นไปอย่างโกลาหล แต่ทางทีมงานได้จัดแถวให้ผู้ที่มาร่วมในพิธีเดินรับเหรียญจากมือหลวงพ่อสง่าด้วยมือตัวเองอีกด้วย




จากการสอบถามผู้ที่มาร่วมงานบางคนที่เดินทางมาจากหลายจังหวัด ทราบว่าที่มาเนื่องจากทราบจากข่าวว่าที่วัดแห่งนี้มีการเจิมมือ เสริมดวง รวมทั้งการปลุกเสกโฉนดที่ดินให้สามารถขายออกได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งข่าวที่มีเศรษฐีชาวบรูไนนำโฉนดที่ดินที่เป็นบ่อน้ำมัน นำมาให้หลวงพ่อสง่าปลุกเสก และนำกลับไป ซึ่งไม่นานนักก็มีคนมาขอซื้อไปในราคา 3 แสนล้านบาท จนเป็นข่าวสร้างความฮือฮามาแล้ว จึงทำให้มีผู้ที่สนใจจะขายที่ดินนำมาให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีปลุกเสกโฉนดในครั้งนี้เป็นจำนวนมากด้วย




นางพนิดา เผื่อนโชติ อายุ 52 ปี ผู้เข้าร่วมงาน กล่าวว่า เดินทางมาจากอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เนื่องจากมีคนแนะนำมา และติดตามในเพจของหลวงพ่อ เธอมีความศรัทธาในหลวงพ่อยงยุทธ ซึ่งเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง ตั้งใจและศรัทธาจึงเดินทางมาขอเรื่องที่ดิน เพื่อจะขายที่ที่อำเภอเบตง โดยเอาโฉนดมาให้ท่านปลุกเสกเพื่อจะขายที่ให้ได้สำเร็จ เธอขายมานานประมาณเกือบ 2-3 ปีได้แล้ว โดยมีคนมาทำท่าจะซื้อแล้วก็หายไป จึงดูในเพจแล้วมีเพื่อนได้แนะนำว่าท่านน่าจะช่วยในเรื่องนี้ได้ จึงได้ดูประวัติทำให้ศรัทธา ตั้งมั่นว่าท่านจะช่วยในเรื่องนี้ จึงเดินทางมาในครั้งนี้




นางสาวภัทรภรณ์ ฮาน่า อายุ 48 ปี ผู้เข้าร่วมงาน กล่าวว่า เธอมีความศรัทธาจึงเดินทางมา คิดว่าหลวงพ่อน่าจะช่วยในเรื่องนี้ได้ แต่เธอก็ไม่ได้หยุดทำงาน ต้องทำงานไปด้วย แต่ในส่วนนี้ก็จะเพิ่มกำลังใจ เพิ่มพลังให้ คิดว่ามันจะขายได้ เป็นที่พึ่งให้เธอชนิดหนึ่ง ซึ่งหลายๆ คนที่มาในวันนี้ก็มาเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน แต่ถามว่าใครจะได้รับอานิสงส์ขายได้ก็อยู่ที่คนๆ นั้นด้วย แต่เชื่อว่าอาจจะช่วยทำให้สามารถขายที่ได้เร็วขึ้น จริงๆ เธอมาที่นี่ประมาณ 4 ครั้ง ก็ขอให้ขายที่ได้สักครั้งหนึ่ง แต่จะได้ผลหรือไม่ก็ต้องมารอดูกัน




คุณอาจสนใจ

Related News