สังคม

พ่อเลี้ยงโหด ใช้ท่อนไม้ฟาดลูกเลี้ยงวัย 15 ล้มทั้งยืน กระหน่ำตีหัวซ้ำ เลือดคั่งในสมอง

โดย nicharee_m

11 มี.ค. 2566

522 views

พ่อเลี้ยงใจโหด ใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีลูกเลี้ยงวัย 15 ปี หมดสติล้มทั้งยืนลงไปนอนกับพื้นดิน ซ้ำตามกระหน่ำตีศีรษะหลายครั้ง จนลูกเลี้ยงอาการสาหัส

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเย็น (10 มี.ค.) น้องฟิล์ม อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนกระทั้งพลบค่ำจึงเดินทางกลับบ้านพัก

และเมื่อน้องฟิล์มขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงหน้าบ้านนางทิพย์วรรณ เทียนทอง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน และเมื่อนายบุญลือ พ่อเลี้ยง พบเห็นน้องฟิล์ม จึงหยิบท่อนไม้ยูคาลิปตัส กลม ความยาวประมาณ 2 ฟุตครึ่ง และเดินถือมากระหน่ำตีตามร่างกาย และศีรษะน้องฟิล์ม หลายครั้ง จนน้องฟิล์ม ได้รับบาดเจ็บ หมดสติล้มลงไปนอนกับพื้นดิน จากนั้นนายบุญลือ ยังกระหน่ำตีศีรษะน้องฟิล์ม อีกหลายครั้ง และมีเลือดไหลออกจากหู ซึ่งขณะเกิดเหตุ นายวาสนา ทองประมูล และนางทิพย์วรรณ เทียนทอง เพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปห้ามปรามนายบุญลือ พ่อเลี้ยง

และขณะที่นายวาสนา และนางทิพย์วรรณเพื่อนบ้าน กำลังจะพาน้องฟิล์ม ส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง นางบุญหลาย ได้มาพบเห็นน้องฟิล์ม บุตรชาย นอนหมดสติอยู่กับพื้นดิน และมีเลือดไหลออกที่หู และศีรษะ จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง แต่เนื่องจากน้องฟิล์ม อาการสาหัสมากเนื่องจากเลือดคั่งในสมอง และมีเลือดไหลออกหู จึงถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลระยอง

และหลังเกิดเหตุนายบุญลือ พ่อเลี้ยง ได้เก็บเสื้อผ้า และของใช้ส่วนตัวออกจากบ้านและมีรถยนต์เก๋งไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มารับพาหลบหนีไป ทางด้านนางบุญหลาย แม่ของน้องฟิล์ม ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ที่บุตรชายถูกนายบุญลือ พ่อเลี้ยงทำร้ายจนอาการสาหัส


คุณอาจสนใจ

Related News