สังคม

แฟนคลับสุดช้ำ! ขึ้นไปคล้องมาลัย กอดนักร้องลูกทุ่ง กลับถูกลูกชาย-เมียนักร้องรุมทำร้ายจนสลบ แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย panisa_p

10 มี.ค. 2566

2.9K views

นางสาวปภาวี อายุ 51 ปี แม่ค้าหัวแดง ฉายาที่นักร้องลูกทุ่งตั้งให้ อาชีพขายก๋วยเตี๋ยว นำคลิปหลักฐานและใบรับรองแพทย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกคู่กรณี ที่อ้างว่าเป็นภรรยาและลูกชายของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ


เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะไปดูการแสดง บริเวณวัดรางหวาย ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา โดยนางสาวปภาวี และกลุ่มเพื่อน ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงมานานกว่า 10 ปี ตระเวนติดตามดูผลงานไปเกือบทุกที่ ก่อนที่จะไปซื้อมาลัยกับร้านคนที่อ้างว่าเป็นภรรยา ซึ่งตั้งขายหน้าเวที จากนั้นก็ได้ไปคล้องมาลัยนักร้องชื่อดังพร้อมกับโอบกอดและถ่ายรูปบนเวที ก่อนจะเดินลงจากเวที ก็มีหญิงที่อ้างว่าเป็นภรรยาและลูกชาย เข้ามาตบที่บริเวณใบหน้า พร้อมกระชากผม ส่วนชายที่อ้างว่าเป็นลูก ได้เข้ามาต่อยบริเวณกกหูและใบหน้า จนตนเองสลบ ก่อนที่จะมีตำรวจเข้ามาระงับเหตุและปฐมพยาบาล


จากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี แต่คดีกลับไม่คืบหน้า อีกทั้งตำรวจยังข่มขู่ให้ยอมความ และย้ำว่า "ถ้าไม่ยอมความเจอดีแน่" ตนจึงมองว่าไม่รับความเป็นธรรม พร้อมยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าจะเป็นคดีทำร้ายร่างกาย


อีกทั้งที่ผ่านมาคู่กรณีก็ไม่ได้ติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบ รวมถึงตัวนักร้องลูกทุ่ง ที่เชื่อว่าเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มกลับเมินเฉย ไม่มีการห้ามปราม รวมทั้งระยะเวลาที่ผ่านมา ก็น่าเชื่อว่านักร้องคนดังกล่าวน่าจะรับรู้เรื่องราวทั้งหมด แต่กลับไม่ขอโทษ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ประกาศว่า รักแฟนคลับทุกคน จึงทำให้ตนเองเสียความรู้สึก และจะเลิกติดตาม


ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่าตอนนี้ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์เพียงฝ่ายเดียว จากนี้ก็จะต้องมีการประสานไปยัง ตร.เจ้าของคดี เพื่อให้เร่งตืดตามตัวคู่กรณีไปสอบถามปากคำเพิ่มเติมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อหาสาเหตุ


ส่วนเรื่องที่ผู้เสียหายอ้างไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคดีที่ไม่มีความคืบหน้า รวมทั้งมีการข่มขู่ ผู้เสียหายให้ยอมความ รวมทั้งคำพูดว่า "ถ้าไม่ยอมความจะเจอดีแน่" ส่วนตัวมองว่า ไม่ใช่หน้าที่ของตำรวจที่จะมาพูดแบบนี้ ซึ่งเข้าข่ายกระทำความผิดข่มขู่ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว ซึ่งจะต้องแจ้งความต่อไป


และมองว่าในกรณีนักร้องลูกทุ่งที่มีแฟนคลับขึ้นไปชื่นชมและขอถ่ายรูปบนเวทีถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเหตุการณ์นี้ ก่อนแฟนคลับจะขึ้นเวทีก็มีประกาศให้ขึ้นได้ หากพาภรรยาและลูกไปก่อเหตุกับแฟนคลับมองว่าไม่ควร

คุณอาจสนใจ

Related News