สังคม

สองหนุ่มวัย 16 ซื้อน้ำมันใส่ถุงจะเติมรถ พร้อมจุดบุหรี่สูบ พลาดระเบิด ไหม้ลวกตัวสาหัส

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2566

188 views

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ 8 มีนาคม 66 เกิดเหตุถุงน้ำมันเบนซินระเบิดใส่เยาวชน 2 คน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ที่บ้านหนองบอนหมู่ 1 ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด โดยผู้บาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สต.บ้านหนองบอน และส่งต่อไปยัง รพ.บ่อไร่ ก่อนส่งต่อไปรักษาที่ รพ.ตราด เนื่องจากอาการสาหัส

ช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปบ้านที่เกิดเหตุ คือบ้านของ น.ส ลูกตาล บุญนา อายุ 24 ปี เป็นผู้เห็นเหตุการณ์และชวนเพื่อนบ้านให้ความช่วยเหลือ 2 ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายเก่ง และนายกล้า อายุ 16 ปี ทั้งสองราย ขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้า มาจอดใกล้บ้าน และพูดคุยหยอกล้อกันเล่น พร้อมกับจุดบุหรี่สูบไปด้วย



ทำให้พลาดท่าถุงน้ำมันรั่ว จึงเกิดไฟลุกไหม้ถุงน้ำมัน ก่อนจะระเบิดเป็นลูกไฟ ลวกเยาวชนทั้ง 2 คน โดยนายเก่งถูกไฟลวก อาการสาหัส วิ่งทุรนทุรายไปล้มกลิ้งกับกองทราย แต่ไฟที่ติดตามตัวไม่ดับ จึงวิ่งหนีเข้าบ้านไปขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านช่วยดับไฟให้แล้วหามส่ง รพ.สต.เฉลิมพระเกียรติ ต.หนองบอน ก่อนจะส่งต่อไป รพ.บ่อไร่ และส่งต่อไป รพ.ตราดดังกล่าว



น.ส.ลูกตาล และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าต่อว่า นอกจากไฟจะไหม้คนแล้ว ยังไหม้รถจักรยานยนต์ที่ล้มในที่เกิดเหตุด้วย จึงช่วยกันดับไฟก่อนจะลุกไหม้รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายตามไปด้วย และบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเนื่องจากเยาวชนทั้งสองคน รถน้ำมันหมด ซื้อน้ำมันจากร้านค้า โดยการใส่ถุงพลาสติก แต่ยังไม่เติมรถ ยังจอดรถเล่นกัน และแถมสูบบุหรี่ด้วย จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


คุณอาจสนใจ

Related News