สังคม

ตัวตึงบางปะกง หนุ่มเมาคลั่ง กัดเพื่อนที่พาส่ง รพ. ลามกัดแขนกู้ภัยที่ช่วย

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2566

45 views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 8 มี.ค. 66 สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุรถกระบะชนแบริเออร์มีคนเจ็บ บริเวณใกล้เคียงใต้สะพานคลองอ้อม หมู่12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยเชิงเทรา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าหน่วยกู้ภัยขับรถหาไม่เจออุบัติเหตุดังกล่าว

แต่พอขับออกเส้นทางจากสามแยกไฟแดงไปชลบุรี จะขึ้นถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.46-47 ขาเข้าชลบุรี ก็พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กธ 661 สระแก้ว เสียหลักจอดข้างทางแล้วมีคนสามคนภายในรถกำลังกอดรัดกันอยู่และมีเลือดเปื้อนตัวจำนวนมาก



ซึ่งทั้งสองคนในรถกำลังจับตัว นายธรรมนูญ แก้วไทรยุ่น อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาแล้วอาละวาด โดยมีบาดแผลที่นิ้วนางมือขวา ซึ่งนายธรรมนูญได้กัดเพื่อนและคนขับที่กำลังจับตัวอยู่จนได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นพอเดินออกมานอกรถก็เริ่มตะโกนด่าทอทุกคน รวมทั้งกู้ภัยที่เข้าไปช่วย จนทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน สุดท้ายทางนายนาวา ทองสกุลพันธุ์ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้วิทยุขอกำลังตำรวจและกู้ภัยมาสนับสนุนที่เกิดเหตุ และพยายามควบคุมตัวนายธรรมนูญที่อาละวาดไม่หยุด

ระหว่างนั้นนายนาวาได้เข้าไปปฐมพยาบาลให้อีกครั้ง แต่คราวนี้ถูกนายธรรมนูญกัดที่ต้นแขนซ้าย ก่อนจะไล่กัดทุกคนที่จับตัวอยู่อีกครั้ง และเริ่มมีเหตุการณ์บานปลายจนทางตำรวจต้องควบคุมสถานการณ์เอาไว้ โดยใส่กุญแจมือนายธรรมนูญ ก่อนจะพาตัวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผลที่ถูกกระเบื้องบาด

เมื่อถึงโรงพยาบาลบางปะกง นายธรรมนูญเริ่มสงบสติอารมณ์ ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ได้ควบคุมและให้ญาติรับตัวกลับไปที่บ้าน เมื่อสอบถามเพื่อนที่มาด้วยเผยว่า นายธรรมนูญนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกัน พอเมาก็ทุบขวดโซดาได้รับบาดเจ็บ จึงช่วยกันขับรถจะพามาโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางนายธรรมนูญเกิดคลุ้มคลั่ง แย่งพวงมาลัยจนรถเสียหลักเข้าไหล่ทาง ก่อนจะพยายามช่วยกันจับตัว แต่ก็ถูกนายธรรมนูญกัดตามมือตามตัว จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่กู้ภัยจะมาช่วย

คุณอาจสนใจ

Related News